Watsons EMSPHERE เปิดมิติใหม่การชอปปิ้งสินค้าสุขภาพและความงาม

กองบรรณาธิการ

วัตสัน ประเทศไทย เผยโฉมแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ใจกลางสุขุมวิท Watsons EMSPHERE ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เน้นความรวดเร็ว สะดวกสบาย ที่ Watsons EMSPHERE พร้อมสินค้าที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน สร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลสุขภาพและความงาม ให้ทุกครั้งที่คุณมาเยือน ‘Watsons EMSPHERE’ เป็นการสัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งที่ไม่เหมือนใครและเหนือกว่าในทุกระดับ

Watsons EMSPHERE นำเสนอการออกแบบที่สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดและดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยความพิเศษของสาขานี้ประกอบไปด้วย

* ห้องปรึกษาสุขภาพส่วนตัว: บริการใหม่จากวัตสัน ที่มีพื้นที่ส่วนตัวที่ออกแบบมาเพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแก่ลูกค้า โดยเน้นการดูแลด้านสุขภาพที่ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล

* โซนผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainable Choices Products): มุมพิเศษสินค้าทางเลือกเพร้อมการจัดวางของสินค้าในกลุ่ม Sustainable Choices ที่มีส่วนผสมและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นการใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ เพื่อลดการสร้างขยะและส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน

* พื้นที่ชำระเงินด้วยตนเอง: เพื่อรองรับการชำระเงินที่สะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

นอกจากนี้ วัตสันเปิดตัวอีกหนึ่งความพิเศษ Dirty Works ผลิตภัณฑ์ความความสะอาดและดูแลผิวกายชื่อดังจากอังกฤษ และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านวัตสันทั่วประเทศในเดือนมกราคม 2567

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า วัตสันในฐานะร้านค้าด้านสุขภาพและความงาม  มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร โดยทุกองค์ประกอบของ Watsons EMSPHERE ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หน้าร้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า  พร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีคุณภาพ เรามั่นใจว่า Watsons EMSPERE จะนำเสนอประสบการณ์การชอปปิ้งที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของวัตสันที่ว่า Put a smile on customers faces, today and tomorrow หรือ มอบความสุขให้กับลูกค้า ในทุกๆ วัน

 #วัตสันประเทศไทย #WatsonsEMSPHERE #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share