Yuzu Suki ทุ่มงบกว่า 20 ล้านเปิดสาขาใหม่ย่านอารีย์ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์

กองบรรณาธิการ

นายปรมินทร์ เปรื่องเมธางกูร ประธานกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจในเครือยูซุ กรุ๊ป ผู้บริหารร้านสุกี้ยากี้ภายใต้แบรนด์ Yuzu Suki (ยูซุ สุกี้)  เปิดเผยว่า วันที่ 25 ธันวาคมนี้ พร้อมเปิดให้บริการร้านสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ ยูซุ สุกี้ (Yuzu Suki) สาขาอารีย์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 6 จากเดิมที่มีอยู่ 5 สาขา โดยสาขานี้มีขนาดพื้นที่ 230 ตารางวา และเป็นสาขา Stand Alone สาขาแรกในประเทศไทย และมีความเป็นญี่ปุ่นที่สุด โดยใช้งบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อหวังเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มไฮเอนด์

ทั้งนี้ เป้าหมายของบริษัทฯ คาดหวังให้สาขาอารีย์ จะเป็นสาขาที่ทำรายได้อันดับต้นๆ ภายในปี 2567 นี้ คาดว่าเติบโตต่อเนื่องปีละไม่น้อยกว่า 30% สำหรับการขยายสาขาใหม่ปี 2567 บริษัทฯ มีแผนขยาย 2-3 สาขา ภายในไตรมาส 3 และ 4 ใช้เงินลงทุนสาขาละ 20 ล้านบาท สาขาอารีย์เป็นสาขา Stand Alone แห่งแรก สาขาในห้างสรรพสินค้า 5 แห่ง รวมมีสาขาเปิดกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 6 แห่ง เพื่อผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทฯในสิ้นปี 2567 ทำได้แตะ 780 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2566 ที่คาดว่าบริษัทฯ จะมีผลประกอบการอยู่ที่ 675 ล้านบาท เติบโตไม่น้อยกว่า 20% จากปี 2565

นายปรมินทร์  กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขันของธุรกิจร้านสุกี้ยากี้มีความรุนแรงทุกรูปแบบ ทั้งรายการโปรโมชัน เซตเมนูอาหาร และเมนูพิเศษที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ  ที่ขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป แต่ในส่วนของแบรนด์ ยูซุ สุกี้ (Yuzu Suki) ถือเป็นร้านสุกี้ระดับพรีเมียม ที่มีจุดขาย จุดแข็ง และมีความต่างจากแบรนด์อื่น ๆ มาก และมีฐานลูกค้าชัดเจน จึงเชื่อมั่นว่าทุกสาขาจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายแน่นอน

#YuzuSuki #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share