กลุ่มเซ็นทรัล ชวนแอ่วกาดวิถีพื้นบ้าน โครงการจริงใจมาร์เก็ต ตอบโจทย์ท่องเที่ยววิถีชุมชนยั่งยืน

กองบรรณาธิการ 

โครงการจริงใจมาร์เก็ต – ในย่านจริงใจเซ็นทรัล พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจและความสุขในการอยู่ร่วมกัน ศูนย์รวมที่สุดของผลผลิตเกษตรอินทรีย์, หัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้าน, ร้านไอเดียสร้างสรรค์, ร้านอาหารประจำถิ่น พร้อมขับเคลื่อนแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมทุกมิติ ครอบคลุมทั้งบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก, สินค้าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, การรีไซเคิล, การคัดแยกขยะ และอื่นๆ ตอบโจทย์ท่องเที่ยววิถีชุมชนยั่งยืน

นายพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า ในระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคมนี้ จะมีการจัดงานแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี จริงใจ ม่วนม่วน มาร์เก็ต ครั้งที่ 2 ชวนมาเที่ยวงาน แบบกรีนไลฟ์สไตล์ กับสินค้าแฮนด์เมด งานศิลป์ งานคราฟต์ดีไซน์สวย สินค้าชุมชน สตรีทฟู้ดและฟู้ดทรัคร้านดังจากพื้นที่ภาคเหนือและทั่วประเทศมากกว่า 600 ร้านค้า 15 จังหวัด พร้อมฟังเพลงจากศิลปินดัง และดีเจสเตชั่นในยามค่ำคืนอีกด้วย

กลุ่มเซ็นทรัลมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าร่วมกันระหว่างชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการ เซ็นทรัล ทำ  – ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ ด้วยการสนับสนุนเกษตรกรและชุมชน ผ่านการส่งเสริมทักษะทางด้านการเกษตร หัตถกรรมและงานฝีมือต่างๆ จึงได้ริเริ่ม โครงการจริงใจ มาร์เก็ต – ในย่านจริงใจเซ็นทรัลใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนพื้นที่ 28 ไร่ จุดนัดพบหรือ จุดหมายปลายทางของผู้คนในท้องที่และนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสอัตลักษณ์สินค้าไทย จากชุมชนเกษตรกรตัวจริงที่มาจำหน่ายด้วยตัวเอง ซึ่งนอกจากจะช่วย ยกระดับคุณภาพชีวิตและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากของชุมชนให้เข้มแข็งแล้ว ยังเป็นการผลักดันสู่แลนด์มาร์กใหม่ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ชื่นชอบการท่องเที่ยววิถีชุมชนแบบยั่งยืน สอดคล้องกับแนวคิดของภาครัฐที่ต้องการผลักดันให้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งสุขภาพและเศรษฐกิจท่องเที่ยวระดับโลก

 #เซ็นทรัล #จริงใจม่วนม่วนมาร์เก็ตครั้งที่ 2 #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share