บุชเชอร์ ฉลอง 10 ปี เปิดประสบการณ์ครั้งแรกในไทย ยก บาร์หมุนสไตล์ยุโรป มาไว้ที่ ไอคอนสยาม

กองบรรณาธิการ

ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกพรีเมียม แบรนด์บุชเชอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดประสบการณ์กับบาร์หมุน สไตล์ยุโรป พร้อมสัมผัสไส้กรอกหมูชีส กลิ่นทรัฟเฟิล และ ไส้กรอกหมูคูโรบูตะ กลิ่นชาร์โคลกริลล์ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 19 พ.ย. 2566

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิด สไตล์ International Taste เพื่อผู้บริโภคมาตลอด 1 ทศวรรษ คัดเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศเนื้อสัตว์เต็มชิ้นและเครื่องเทศพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ จนได้เป็นไส้กรอกบดหยาบ เนื้อนุ่มฉ่ำ หนังบางกรอบ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ตลอดจนโบโลน่า แฮม เบคอน และยังมีไส้กรอกบุชเชอร์ Professional คิดค้นมาเพื่อผู้ประกอบการรังสรรค์เป็นเมนูต่างๆ เสิร์ฟเสริมอาหารจานหลักได้อย่างลงตัว

“ภาพรวมตลาดไส้กรอกที่เติบโตจะเห็นได้ว่า กลุ่มไส้กรอกพรีเมียมมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทุกปี จากความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาสินค้าคุณภาพดีและพฤติกรรมการบริโภคที่ไม่เพียงแค่เพื่อความอร่อย นอกจากนี้บุชเชอร์ยังได้มีการปรับแพ็กเกจผลิตภัณฑ์ให้มีความพรีเมี่ยม น่าทานมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุม ทั้งในร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศ แต่ยังคงราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้บุชเชอร์เติมเต็มทุกวันธรรมดากลายเป็นมื้อที่สุดพิเศษยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสร้างสรรค์แคมเปญตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบกิจกรรมแปลกใหม่ ทำให้ผู้บริโภคร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

นางสาวอนรรฆวี กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุน บริษัทฯ จึงเนรมิตพื้นที่ไอคอนพาร์ค ให้กลายเป็นบรรยากาศสไตล์ยุโรป เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับ ให้ลูกค้าท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการประมาณ 8,000 คน และในปีหน้าบริษัทมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 3-4 รายการ เพื่อนรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

 #บุชเชอร์ #บาร์หมุนสไตล์ยุโรป #ไอคอนสยาม #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share