AIS 5G จับมือ MONOMAX เปิดแพ็ก หนังดี ซีรีส์ดัง 119 บาท พิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น

กองบรรณาธิการ

AIS 5G ร่วมกับ MONOMAX ผู้ให้บริการคอนเทนต์ หนังและ ซีรีส์ ที่มีคอนเทนต์หลากหลายประเภททั้ง ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ญี่ปุ่น มากกว่า 20,000 ชั่วโมง ร่วมกันเปิดตัวแพ็กเกจ Entertain Max ที่มัดรวมความพิเศษคอนเทนต์จาก MONOMAX และ PLAY FAMILY พร้อมรับเน็ตดูคอนเทนต์เพิ่มอีก 10GB พิเศษเพียงเดือนละ 119 บาท สำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า ความร่วมมือกับMONOMAX จะเป็นการเติมเต็มประสบการณ์และสร้างทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์บน AIS PLAY ที่จะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพราะจุดเด่นของแพ็กเกจ Entertain Max ในครั้งนี้ เป็นการรวมคอนเทนต์ความบันเทิงจากแพลตฟอร์มของ MONOMAX ที่มีทั้งหนังดี ซีรีส์ดังมากมาย และสุดยอดคอนเทนต์จาก PLAY FAMILY ที่รวมความบันเทิงของคอนเทนต์ รายการทีวี  และช่อง พรีเมียมดังระดับโลก ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้ประสบการณ์การรับชมที่ครบครัน

นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อว่า คอนเทนต์ความบันเทิงบน MONOMAX ทำให้ลูกค้า AIS ได้รับชมทั้งหนังและซีรีส์ ที่มีคอนเทนต์หลายประเภททั้ง ซีรีส์ไทย ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ญี่ปุ่น ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล ภาพยนตร์ดังและนอกกระแส หรือคอนเทนต์เฉพาะกลุ่ม เช่น กีฬา การ์ตูน และสารคดีต่างๆ จากทั่วโลก ให้ได้รับชมมากกว่า 20,000 ชั่วโมง รองรับทั้งระบบเสียงภาษาไทยและ Soundtrack แพ็ก Entertain Max จะตอบโจทย์คอหนังและคอซีรีส์อย่างแน่นอน

#AIS #EntertainMax #MONOMAX #PLAYFAMILY #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share