LOTTE เปิดตัว POP NOW ช็อกโกแลตสอดไส้ธัญพืชอบกรอบครั้งแรกในไทย

กองบรรณาธิการ

บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ป๊อบ นาว (POP NOW) ช็อกโกแลตแท้เข้มข้น สอดไส้ธัญพืชอบกรอบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ แฮปปี้…แฮฟป๊อบ นาว จับกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิคราคา 25 บาท

มร.ซะดาฟูมิ มัตสุชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าวว่า ป๊อบ นาว ช็อกโกแลตแท้เข้มข้นสอดไส้ธัญพืชอบกรอบสองชั้น เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในไทย เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นพนักงานออฟฟิคและจำหน่ายในคอนวิเนียนสโตร์ 7/11 ที่ลูกค้าสามารถที่จะเข้าถึงได้สะดวกและเป็นการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเสริมตลาดของลอตเต้ประเทศไทย จากเดิมที่ทำตลาดสินค้าในกลุ่มของหมากฝรั่งหมากฝรั่ง บิสกิต และเวเฟอร์ ทั้งนี้มองว่าตลาดประเทศไทยเป็นตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ไทยลอตเต้ ยังได้ประกาศเปิดตัว ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ป๊อบ นาว อย่างเป็นทางการ เสริมมิติความเป็นมนุษย์ที่เข้าถึงได้ให้กับแบรนด์ โดยชูความโดดเด่นด้านไลฟ์สไตล์ของไบร์ทซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น ป๊อบ นาวด้วย

มร.โอกิโนะ มาโอะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าวว่า ด้านกลยุทธ์การส่งเสริมการขาย ในปีนี้ บริษัท ไทยลอตเต้ ได้ทุ่มงบประมาณทางการตลาดเพิ่มขึ้นถึง 32% เพื่อผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดแบบครบวงจรที่วางแผนมาเพิ่มยอดขายในอุตสาหกรรมช็อกโกแลตโดยเฉพาะ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจัดสรรงบประมาณเพิ่มเติมอีก 11% ในปีถัดไป ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯ ยืนหยัดในตลาดได้อย่างมั่นคง งบประมาณทางการตลาดนี้จะถูกนำไปใช้ร่วมกับกลยุทธ์เพื่อปูทางและสร้างสถานภาพที่แข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ ป๊อบ นาว ในหลากหลายแพลตฟอร์ม โดยเน้นการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค รวมไปถึงกลยุทธ์การโปรโมทสินค้าผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH) อย่างครอบคลุมทุกจุดยุทธศาสตร์ เช่น ป้ายบิลบอร์ด ป้ายโฆษณา รวมถึงพื้นที่โฆษณาตามขนส่งสาธารณะและบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่มีคนพลุกพล่าน และแผนการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอด้วยคอนเทนต์แบบ Always-On ตลอดทั้งปี ทั้งนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของการลิ้มลอง ป๊อบ นาว และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ไทยลอตเต้ มุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้บริโภค พร้อมกับตอกย้ำให้เห็นว่าช็อกโกแลต ป๊อบ นาว จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเติมพลังบวกให้กับชีวิต เพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นแจ่มใสในทุก ๆ วัน

#LOTTE #POPNOW #ช็อกโกแลตสอดไส้ธัญพืชอบกรอบ #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share