ม.แสตมฟอร์ด ทุนการศึกษา ป.โท แอนโทเนีย – Miss Universe Thailand 2023

กองบรรณาธิการ

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาโทให้กับ นางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 (MUT2023) โดย ดร. อภิเทพ แซ่โค้ว (รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด) ภายในงานมีผู้บริหารกองประกวดฯ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ รวมถึงนักศึกษาไทย/ต่างชาติ และพี่ ๆ ศิษย์เก่า เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดี อีกทั้งมหาวิทยาลัยฯ ยังได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อแสดงความยินดีให้กับ Anntonia Porsild กับความสำเร็จในการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ที่ผ่านมา พร้อมกับการให้กำลังใจเพื่อเข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลก Miss Universe 2023 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

นางสาวแอนโทเนีย กล่าวว่า ทุกคนสามารถมีความสำเร็จที่ไม่ต้องเหมือนใคร แต่ขอให้เป็นความสำเร็จในแบบของตนเอง และการประกวด Miss Universe ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ ประเทศ El Salvador ในฐานะของตัวแทนของประเทศไทย จะมุ่งมั่นและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และขอให้ทุกคนติดตามชมและส่งกำลังใจมาให้ด้วย

สำหรับประวัติการศึกษาของ แอนโทเนีย สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ (หลักสูตรนานาชาติ) ของคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เมื่อปีการศึกษา 2565 ในขณะเรียน Anntonia Porsild ก็ยังได้เป็นผู้ครองตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2019 และ Miss Supranational 2019 และเป็นนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีและประพฤติดี มีความตั้งใจ วางแผนได้ดีทั้งด้านการเรียนและการทำงาน โดยมหาวิทยาลัยฯ ต้องขอชื่นชมในความสำเร็จในทุก ๆ ด้านและขอให้ประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป  

#มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด #MissUniverseThailand2023 #มอบทุนการศึกษา #ThaiSMEs #MUT2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share