“หมวย รัมณีย์” หนีเที่ยว..พาล่องเรือไหว้พระ กรุงเก่า

เป็นเจ้าของมงกุฎ Mrs. Tourism Thailand ทั้งที มันต้องมีพาเที่ยวกันหน่อย  สำหรับนางงามสาว ป้ายแดง “หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” เจ้าของมงกุฎ Mrs. Tourism Thailand 2023 และเป็นตัวแทนสาวไทย ซึ่งในตอนนี้ กำลังทำภารกิจ พิชิดมงกุฎ Mrs. Tourism 2023 ที่ประเทศ ฟิลิปปินส์  อยู่ในขณะนี้  สำหรับรอบตัดสินก็ใกล้เข้ามาทุกที โดยจะมีขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2566 นี้แล้ว แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ย่อนกลับมา ก่อนเดินทางไปประกวด เมื่อ“หมวย รัมณีย์” หนีเที่ยว..ไหว้พระ..กรุงเก่า เอาฤกษ์เอาชัยก่อน สักเล็กน้อย  

                งานนี้ ต้องขอบคุณหนัก ๆ สำหรับเจ้าบ้าน ที่น่ารัก อย่าง“คุณจอย -อุษณากรณ์  สุวิบาย” CEO แบรนด์ Anika Vita และเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ห้อยขา ชื่อดัง ของอยุธยา  ที่เตรียมชุดไทยไว้คอยท่า พร้อมสนับสนุน ชุดไทย ให้สาวหมวย ได้ใช้ลงประกวด Mrs. Tourism 2023 ที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ อีกด้วย พร้อมทั้งพาล่องเรือ ชิลๆ ยามบ่าย อย่างมีสไตล์ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวัดวัดพุทไธศวรรย์  ซึ่งเป็นพระอารมหลวง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ถ่ายรูปกันเพลินๆ โดยมี แบคกราวน์ เป็นวัด วัดไชยวัฒนาราม  ก่อนที่จะกลับขึ้นฝั่ง รับทาน อาหารเย็น ที่ร้านสำเภานาวา

                ทริปนี้ ยังมีสาวๆ ร่วมทริป หลายนางอาทิ “คุณแก้วกมล พันธุ์เพียรรองกรรมการคณะที่ปรึกษา ส่วนการตลาดธุรกิจ 1บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด(มหาชน) ,คุณเชอรี่ ณกานดา กัปวัฒนวรสุข” ผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.พระนครศรีอยุธยา,เป็นต้น ทริปนี้ เรียกว่า อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้อง กันเลยทีเดียว

ฝากเป็นกำลังใจ ให้กับสาวไทย “หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” Mrs. Tourism Thailand 2023 กำลังทำภารกิจ พิชิดมงกุฎ Mrs. Tourism 2023 ที่ประเทศ ฟิลิปปินส์  อยู่ในขณะนี้ 

#MrsTourismThailand #MrsTourism #MrsThailandworld #มิตรภาพนางงาม #นางงาม #Mrs  #ตัวแม่กระตุ้นท่องเที่ยว  @MuayRummanee @mrsworldpageant

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share