ECOVACS เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาด ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

กองบรรณาธิการ

ECOVACS (อีโคแวคส์) บริษัทผู้จำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาดกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับสโลแกน Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย โดยเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำกว่าด้วยนวัตกรรมระดับโลกสุดล้ำสมัย พร้อมด้วยฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียว สามารถทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องการทำความสะอาดเพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับครอบครัว ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

นางสาวอรพร ตั้งตระกูลธรรม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิงค์เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ecovacs อย่างเป็นทางการในประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัท มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้แบรนด์ Ecovacs เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่สามารถมอบนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมเข้าถึงผู้บริโภคด้วยโลกแห่งเทคโนโลยีสู่อนาคต ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ซึ่งตัวเครื่องมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ รูปทรงเหลี่ยม สามารถเข้าทำความสะอาดมุมต่าง ๆ ได้ง่าย จึงทำให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดได้อย่างแท้จริง

ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ถือเป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มาจากการวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ชูจุดเด่นด้วยการใช้งานง่าย สะดวกสบาย รวดเร็ว พร้อมนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบ และได้รับการอัปเกรดแปรงปัดหลักให้มีขนาดใหญ่และกว้างขึ้นถึง 20 เซนติเมตร ด้านประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสามารถเข้าถึงขอบและมุมห้องครอบคลุมถึง 99.77% ด้วยขนาดตัวเครื่องหุ่นยนต์ที่กะทัดรัดเพียง 32 เซนติเมตร จึงสามารถเข้าทำความสะอาดตามซอกต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังยกระดับความอัจฉริยะขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี Solid State LiDAR และ AI สุดทรงพลังครั้งแรกของโลก โดยการนำสองเทคโนโลยีผสานรวมเข้าด้วยกันระหว่าง Dual-Laser Lidar และ Ecovacs AINA Model เพิ่มการเรียนรู้ที่ชาญฉลาดที่ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ พร้อมสามารถวิดีโอคอลแบบโต้ตอบกันทั้งสองฝั่ง ภาพและเสียงแบบเรียลไทม์ด้วยความละเอียดสูงสุด

ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาด Ecovacs เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์และภาพลักษณ์ผ่านการประชาสัมพันธ์ พร้อมชูกลยุทธ์ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อขยายตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคได้รวดเร็ว มากขึ้น

“Ecovacs จะเน้นสื่อสารการตลาดให้มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจสินค้า และเห็นความโดดเด่นของสินค้า อีกทั้งยังจะพัฒนาระบบการซื้อขายหรือบริการหลังการขายและเร่งพัฒนาช่องทางออนไลน์ให้ดีขึ้นไปอีก โดยเพิ่มสินค้าให้หลากหลาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้น” นางสาวอรพร กล่าว

สำหรับราคา ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ในช่วงเปิดตัว ราคาเริ่มต้นที่ 35,999 บาท รับประกันทุกชิ้นส่วน นานสูงสุด 2 ปี

#ECOVACSDEEBOTX2OMNI #บริษัทซิงค์เทคอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share