ซัมซุงทีวี เปิดตัว QLED 8K ปี 2020

กองบรรณาธิการ

ซัมซุงทีวีเปิดตัว QLED 8K ปี 2020 ตอบโจทย์เทรนด์จอภาพอัจฉริยะขนาดใหญ่ที่จะกลายมาเป็นจุดศูนย์กลางของการเชื่อมต่อ IoT ของบ้านในยุคแห่ง AI พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีแห่งอนาคตควบคู่การใช้งาน AI ให้ทีวีดีไซน์พรีเมียมทรงประสิทธิภาพเหมาะกับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการรับชมที่ดื่มด่ำที่สุดสำหรับโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์

QLED 8K ทีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 ถูกออกแบบมาอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพที่คำนึงถึงผลประโยชน์ด้านการใช้งานของผู้บริโภคเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นจอภาพแบบ Infinity Q Screen ช่วยให้รับชมได้แบบขอบจรดขอบ โดยขอบสีดำของหน้าจอจะมีขนาดเล็กลง สามารถดูหลากหลายคอนเทนต์ได้พร้อมๆ กันด้วย Multi View และสามารถรับชมได้จากทุกมุมมอง ด้วยนวัตกรรม Ultra-Viewing Angle ให้คุณรับชมได้อย่างดีไม่ว่าจะรับชมจากมุมไหนก็ตาม ติดตั้งอย่างสวยงามเข้ากับทุกดีไซน์การตกแต่งบ้าน ทลายเส้นกีดขวางระหว่างงานศิลปะและเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยฟังก์ชัน Magic Screen พร้อมการติดตั้งบนผนังอย่างโดดเด่นไร้รอยต่อใดๆ (No Gap Wall-Mount) อีกทั้ง เพื่อให้ทีวีถูกแขวนไว้อย่างสวยงามบนผนังโดยมีสายเคเบิลเพียงเส้นเดียวเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกชิ้น ด้วย One Invisible Connection

QLED 8K ทีวี รุ่นไลน์อัพปี 2020 ของซัมซุงใช้นวัตกรรม Quantum HDR 32X ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ที่ให้รายละเอียดและความสว่างอย่างแม่นยำ ช่วยมอบคอนทราสต์ที่ลุ่มลึกกว่าเดิมเสริมกับรายละเอียดให้คมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้นวัตกรรม HDR10+ ยังช่วยสร้างสร้างโทนสีแบบไดนามิก ช่วยขับเคลื่อนสีและคอนทราสต์ในแต่ละฉากให้เห็นแม้กระทั้งรายละเอียดที่เล็กที่สุด และทีวียังให้สีที่แม่นยำถึงหนึ่งพันล้านเฉด ระดับสี 100% ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot  มอบสีที่สมจริงเหมือนเห็นด้วยตาเปล่า และเปลี่ยนแสงให้กลายเป็นสีสันอันน่าทึ่งที่ดูสมจริงที่ทุกระดับความสว่าง

#ซัมซุงทีวี #เปิดตัวQLED8K

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share