ได้แล้ว 2 สาวสวย ผู้คว้ามงกุฎ Mrs.Thailand World 2023 vs MRS. TOURISM THAILAND 2023

ผ่านพ้นไปแล้ว กับการค้าหา สาวใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ บนเวทีตัวที่ยก 2 มงฯ ใหญ่มารวมกัน บนเวทีเดียว Mrs.Thailand World 2023 และ Mrs.Tourism Thailand 2023  ซึ่งจัดขึ้น เมื่อค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา  ณ ห้อง บางกอก ดินเนอร์ เธียเตอร์ Siam Amazing Park & Bangkok World เรียกว่าเป็นการประกวดที่เข้มข้นมากๆ งานนี้ทัพกองเชียร์เพียบ บรรดาเพื่อนฝูง ,บรรดาสามีต่างปลื้มปริ่ม หอบลูกจูงหลานมาเชียร์  จัดป้ายไฟกันมาชุดใหญ่ ขนกองเชียร์มากันแน่นฮอลล์ อย่างชนิดติดขอบเวที

สำหรับเวที Mrs. นี้ ไม่ได้ต้องการแค่คนสวย แต่ต้องการคนที่มีทัศนคติที่ดี สวยสมมง ทั้งบทบาทความเป็นแม่ ความเป็นภรรยา บทบาทความเป็นนักธุรกิจ และบทบาทต่อสังคม ของการเป็นนางงาม ซึ่ง Mrs.Thailand World 2022 อย่าง “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” ได้ทำหน้าที่ อย่าง สมบูณร์แบบ ตลอด ระยะเวล 1 ปี และถึงเวลาแล้ว ที่เธอจะอำลา ตำแหน่งและส่งมอบภารกิจอันสำคัญนี้ ให้กับรุ่นต่อไป

                โดยผู้ที่ครบครอง มงกุฎ  Mrs.Thailand World 2023 ได้แก่ คุณแม่ลูกสาม  “ฝน มาริสา กลิ่นพงษา”  เน็ตไอดอลคนดัง จากนักธุรกิจสาวใหญ่ สู่ถนนสายนางงาม และจะเป็นตัวแทนสาวไทย เข้าไปชิงชัย บนเวที ระดับโลก อย่าง mrs. world 2023ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ปลายปีนี้  

                สำหรับ มงกุฎ MRS. TOURISM THAILAND 2023 ได้แก่  “แม่หมวย- รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” คุณแม่ลูกสอง อดีตนางแบบ โฆษณา เจ้าธุรกิจ นำเข้า เข้าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อน จากต่างประเทศ จะได้เป็นตัวแทนสาวไทย เข้าไป ชิงมงกุฎเวที MRS.TOURISM  2023  ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

สำหรับเวที Mrs.Thailand World 2023  ในปีนี้  เรียกว่าจัดใหญ่สมการรอคอย เพราะนอกจากจะเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญ ของสามองกรศ์ใหญ่ อย่าง  Mrs.Thailand World 2023  โดย “คิตตี้ กิจติพร นันท์ตานนท์” , “หมอกี้-อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ จาก MRS. TOURISM THAILAND 2023 และ อีจัน เพจดัง ที่มีผู้ติดตามนับล้าน ครั้งนี้ยังได้ พันธมิตร อย่าง Siam Amazing Park & Bangkok World ที่อำนวยความสะดวก สถานที่ ตลอดการประกวด อีกด้วย พร้อมทั้งเหล่า สปอนเซอร์ ที่เร่งเห็นความสำคัญ ของเวที คุณแม่ ที่มีศักยภาพไม่แพ้ เวที Miss แม้แต่น้อย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share