วัตสันฉลองครบรอบ 27 ปี มุ่งสู่การทำธุรกิจที่ยั่งยืน

กองบรรณาธิการ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี วัตสัน ประเทศไทย จัดกิจกรรมการกุศลระดมทุนเพื่อมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) พร้อมเดินหน้าคืนสิ่งดี ๆ สู่สังคมไทย

นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า วัตสันมุ่งมั่นดำเนินงานโดยยึดความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง พัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ชอปปิ้งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกที่ทุกจังหวัดในประเทศไทย และยังมีร้านค้าออนไลน์และ mobile application มาเติมเต็มการชอปปิงอย่างไร้รอยต่อเพื่อให้ลูกค้าสามารถชอปปิงได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นในการทำธุรกิจที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับสังคมและคนไทย โดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ชุมชน และคนในสังคม ตอบแทนสังคมอยู่เสมอ

วัตสันจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การชอปปิ้งและการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามควบคู่ไปกับการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน วัตสันพร้อมที่จะช่วยเหลือและสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อสังคม  ควบคู่ไปกับการสนับสนุนความเท่าเทียมสำหรับผู้คนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกศาสนาและความเชื่อ เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

#วัตสัน #ThaiSMEs #

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share