Galaxy Z Fold5 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้กับความสามารถเต็มที่ไม่มียั้ง เปิดพรีออเดอร์แล้ววันนี้

กองบรรณาธิการ

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชั่นที่ 5 ทั้ง Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 กับดีไซน์สุดโดดเด่นที่จะมามอบประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวให้กับผู้ใช้ ด้วยการออกแบบที่สวย     กระทัดรัด พร้อมมอบทางเลือกในการปรับแต่งมากมายและประสิทธิภาพอันทรงพลัง ทั้งยังมีบานพับแบบ Flex Hinge ใหม่ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ของหน้าจอที่พับได้ที่ดีกว่าเดิม ทั้งสองรุ่นจะปลดล็อกความสามารถพิเศษของการใช้กล้องอีกมากมาย อาทิ FlexCam ที่ใช้ถ่ายภาพจากมุมกล้องสุดสร้างสรรค์ พร้อมด้วยพลังจากหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดและแบตเตอรี่ทรงประสิทธิภาพ Samsung Galaxy Z Series จะพลิกโฉมหน้าของวงการสมาร์ทโฟนด้วยความสามารถทั้งหมดที่สมาร์ทโฟนสามารถทำได้ ไม่ว่าจะในขณะเปิดหรือพับปิดเครื่อง พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ที่ Samsung.com

“ซัมซุงปฏิวัติวงการโทรศัพท์มือถือด้วยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ โดยการสร้างมาตรฐานและปรับปรุงประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง” ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ทุกวันนี้คนหันมาใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของซัมซุงมากขึ้นเพราะให้ประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากสมาร์ทโฟนอื่นใด Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 คือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า”

สั่งซื้อ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ได้แล้ววันนี้ ที่ samsung.com และเริ่มวางจำหน่ายทั่วไปตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมเป็นต้นไป 

Galaxy Z Flip5 จะวางจำหน่ายในสี Mint, Graphite, Cream และ Lavender และสีพิเศษ ได้แก่ Gray, Blue, Green, Yellow วางขายเฉพาะที่ samsung.com ตลอดจนอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมาย ทั้งเคสใส, เคส Flap วัสดุหนัง Eco-Leather, เคส Flipsuit และเคสซิลิโคนพร้อมห่วงที่ช่วยให้พกพาได้ง่าย เพื่อให้ทุกคนสามารถสร้างลุคเฉพาะตัวได้มากขึ้น

วางขายในราคา

* 8+256GB – 39,900 บาท

* 8+512GB – 45,900 บาท

 Galaxy Z Fold5 จะวางจำหน่ายในสี Icy Blue, Phantom Black และ Cream และสีพิเศษ ได้แก่ Gray, Blue วางขายเฉพาะที่ samsung.com พร้อมด้วยเคสหลากหลายแบบที่ให้ทั้งประโยชน์ในการใช้งานและสไตล์ที่ดูดี อาทิเคส S Pen แบบบาง, เคสใส, เคสหนัง Eco-Leather และเคสแบบวางตั้งพร้อมสายคล้อง

วางขายในราคา

* 12+256GB – 59,900 บาท

* 12+512GB – 65,900 บาท

* 12+1TB – 75,900 บาท

 พิเศษกว่าเดิมด้วยโปรโมชั่นพรีออเดอร์ Galaxy Z Flip5 | Z Fold5 จากซัมซุง เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมถึง 10 สิงหาคม  2566 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ซัมซุงยังเปิดตัว Galaxy Watch6 Series ที่ประกอบด้วย Galaxy Watch6 และ Galaxy Watch6 Classic ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเสริมสร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพให้กับทุกคนในทุกวัน ทุกเวลา โดย Galaxy Watch6 Series นั้นอัดแน่นไปด้วยคำแนะนำด้านสุขภาพ ควบคู่มากับรูปแบบของดีไซน์ใหม่ที่แสนประณีตและโฉบเฉี่ยว รวมทั้งระบบ UI ที่ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้มากกว่าเดิม มาพร้อมกับดีไซน์หน้าปัดที่หลากหลายพร้อมทั้งสายนาฬิกาแบบใหม่มากมายให้เลือกได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ Galaxy Watch6 Series ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ของซัมซุง อย่างเช่น ฟีเจอร์ Camera Controller ที่ถูกอัปเกรดใหม่ให้สามารถใช้งานเป็นรีโมทคอนโทรลร่วมกับกล้องถ่ายภาพของ Galaxy Z Flip5 ในการทำการเปลี่ยนโหมด เปลี่ยนมุม รวมทั้งการซูมได้ด้วย และยังเปิดตัว Galaxy Tab S9 Series ประกอบด้วย Galaxy Tab S9, S9+ และ S9 Ultra ที่จะมากำหนดนิยามและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การรับชม ตลอดจนมอบอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับจอแสดงผล Dynamic AMOLED 2X และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 2 ซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมและความบันเทิงที่เหนือขั้น เป็นแท็บเล็ตที่ทั้งเบาและบางแต่มีความแข็งแรงทนทานด้วยการรองรับมาตรฐาน IP68 อีกทั้งยังมาพร้อมกับปากกา S Pen ทำให้ผู้ใช้สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ พร้อมแชร์ไอเดียอันแสนเจิดจรัสได้ในทุกที่

 #GalaxyZFold5 #สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ #ซัมซุง #GalaxyZFlip5 #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share