ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G ครั้งแรกของสมาร์ตโฟนระดับกลางที่มาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตซูมได้

กองบรรณาธิการ

ออปโป้ ไทยแลนด์ ฉลอง 15 ปีในไทย ประกาศกลยุทธ์รุกตลาดสมาร์ตโฟนราคาระดับกลางช่วงครึ่งปีหลัง เปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G รุ่นใหม่ล่าสุด ต่อยอดผู้นำ The Portrait Expert กับครั้งแรกของสมาร์ตโฟนระดับกลางที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมแบบออปติคอลได้ถึง 3 เท่า ทำให้ทุกภาพพอร์ตเทรตใกล้กว่า โดดเด่นกว่า มาพร้อมดีไซน์ใหม่ พรีเมียมมากขึ้น เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno10 5G ราคา 13,990 บาท, OPPO Reno10 Pro 5G ราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno10 Pro+ 5G ราคา 27,990 บาท สัมผัสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ออปโป้ได้เข้ามาทำตลาดใน ไทยตั้งแต่ปี 2008 กว่าเส้นทาง 15 ปีที่ออปโป้ได้นำเสนอนวัตกรรมล้ำหน้าจนเปลี่ยนจากบริษัทสมาร์ตโฟนสู่บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดี มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะด้านการถ่ายภาพ ในช่วงเริ่มต้นออปโป้ ถูกจดจำในฐานะ ‘Selfie Expert’ และได้พัฒนาจนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือ ‘The Portrait Expert’ ที่เป็นจุดขายของตระกูล Reno Series ที่จำหน่ายแล้วมากกว่า 98 ล้านเครื่อง กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค มีผู้ใช้งานมากถึง 67 ล้านคน และได้จดสิทธิบัตรด้านการถ่ายภาพกว่า 11,261 รายการ โดยออปโป้ได้ลงทุนวิจัยและพัฒนาเพื่อความก้าวหน้าทาง เทคโนโลยีอย่างมุ่งมั่น เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีและส่งมอบประสบการณ์ที่เสริมสร้างแรงบันดาลใจสู่ผู้บริโภค ภายใต้ Brand Proposition อย่าง ‘Inspiration Ahead’ จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้งานทั่วโลกจนได้ส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 4 ของตลาดโลก และเป็นอันดับ 2 ของไทยในไตรมาสที่ 1 ปี 2566 ที่ผ่านมานี้

และในครึ่งปีหลังนี้ออปโป้จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดสมาร์ตโฟนระดับกลางอีกครั้ง ด้วย OPPO Reno10 Series 5G รุ่นล่าสุดที่ เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้อง Telephoto Portrait Camera กล้อง พอร์ตเทรตซูมได้ที่มีครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนในกลุ่มระดับราคานี้ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคใหม่ให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีการถ่าย ภาพระดับมืออาชีพที่ทำให้ภาพพอร์ตเทรตใกล้กว่า โดดเด่นกว่า พร้อมกันนี้ออปโป้ยังได้นำเสนอ OPPO Enco Air3 Pro หูฟังไร้สาย ตัวแรกของโลกที่มีไดอะแฟรมใยไผ่ธรรมชาติมอบเสียงที่ละเอียดคมชัดที่สุด ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ล้ำยิ่งขึ้นในระดับราคาที่เข้าถึงง่ายมากขึ้น

OPPO Reno10 Series 5G สานต่อพลังแห่ง “The Portrait Expert”

มอบประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับกลาง พร้อมอัปลุค ดีไซน์ใหม่หมดจด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และความสามารถรอบด้าน ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น ให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ 

OPPO Reno10 Series 5G ถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า ด้วยกล้อง Telephoto Portrait Camera

ก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยีกล้องในแนวคิด The Portrait Expert ต่อยอดทำให้ OPPO Reno10 5G ในรุ่นเริ่มต้นกลายเป็น สมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกล้อง 32MP Telephoto Portrait Camera สามารถถ่ายภาพพอร์ตเทรต แบบซูมออปติคอลได้ถึง 2 เท่า ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ RGBW IMX709 ขนาดใหญ่สำหรับการสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตระดับ มืออาชีพ นอกจากนี้ไม่ว่าจะถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือสว่าง หรือถ่ายภาพในระยะใกล้หรือไกลก็สามารถเก็บภาพได้ครบทุก รายละเอียดอย่างชัดเจน ด้วยระบบกล้องอันทรงพลัง Ultra-Clear Portrait Camera ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังผสานการทำงาน ร่วมกันเพื่อภาพถ่ายพอร์ตเทรตอันยอดเยี่ยมเพียงคลิกเดียว

ด้านดีไซน์ของ OPPO Reno10 5G มอบสัมผัสและความรู้สึกระดับพรีเมียมแบบ 3D Dual – Curved ด้วยหน้าจอ AMOLED 3D Curved ขนาด 6.7 นิ้ว ขอบจอโค้งบางเฉียบรับการจับถือได้อย่างสบายมือ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพื้นที่หน้าจอให้สามารถเสพคอนเทนต์ ได้อย่างเต็มอิ่มและลื่นไหลในอัตราการรีเฟรชสูงพิเศษถึง 120Hz โดยมีน้ำหนักตัวเครื่องเบาเพียง 185 กรัม และความหนาอยู่ที่ 7.99 มม. มาใน 2 สีใหม่สะดุดตา ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า Ice Blue และสีเทา Silvery Grey นอกจากนี้ OPPO Reno10 5G ยังสามารถ ใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคยเป็นมาด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จไว 67W SUPERVOOCTM สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ภายใน 47 นาที โดย OPPO Reno10 5G จะวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท

เพื่อประสบการณ์การใช้งานระดับโปร OPPO Reno10 Series 5G ยังนำเสนอสมาร์ตโฟนอีก 2 รุ่นที่อัปเกรดฟีเจอร์ให้ล้ำยิ่งขึ้น ได้แก่ OPPO Reno10 Pro 5G ที่ได้นำเทคโนโลยีชาร์จไว 80W SUPERVOOCTM ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ในเวลา เพียง 28 นาที พร้อมชิปการจัดการพลังงานกรรมสิทธิ์ของบริษัท SUPERVOOC S ที่ใช้ในสมาร์ตโฟนตระกูล Reno Series เป็นครั้ง แรก และ OPPO Reno10 Pro+ 5G ที่มาพร้อมกล้อง 64MP Telephoto Portrait Camera ระดับโปรที่สามารถซูมออปติคอลสูงสุด ถึง 3 เท่า พร้อมด้วยกล้อง Periscope Telephoto Camera สเปคสูงสุดเท่าที่เคยมีมา และกล้องหลักระดับแฟลกชิป 50MP Ultra-Clear Main Camera ชาร์จไวระดับแฟลกชิปเร็วที่สุดใน Reno Series ด้วย 100W SUPERVOOCTM สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 1% ถึง 50% ได้ภายใน 9.30 นาที และยังมีชิปการจัดการพลังงานของ SUPERVOOC S พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Snapdragon® 8+ Gen 1 เผยโฉมในสีใหม่มีเสน่ห์ระดับไฮเอนด์ ได้แก่ สีม่วง Glossy Purple และสีเทา Silvery Grey โดย OPPO Reno10 Pro 5G ราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno10 Pro+ 5G ราคา 27,990 บาท

OPPO Enco Air3 Pro หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่มีไดอะแฟรมใยไผ่ธรรมชาติ

OPPO Enco Air3 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัปเกรดเทคโนโลยีเพื่อการฟังเสียงความละเอียดสูงได้อย่างสมจริง ที่ถูกยกฐานะให้เป็นหูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีไดอะแฟรมใยไผ่ธรรมชาติทำให้เข้าถึงระดับเสียงความถี่สูงกว่า 40KHz ได้อย่างง่ายดาย มอบเสียงที่นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ รองรับโปรโตคอล LDAC เก็บทุกรายละเอียดเสียง และ ANC แบบปรับได้ 49dB เพื่อลดเสียงรบกวนโดยอัตโนมัติและมอบเสียงที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ไม่ว่ากำลังเดินทาง อยู่ในที่พัก หรืออยู่ในออฟฟิศก็ตาม นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย เช่น OPPO Live Audio, Golden Sound 2.0 รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จตอบโจทย์ทุกการฟังในชีวิตประจำวัน โดย OPPO Enco Air3 Pro มีให้เลือก 2 สีสุดเรียบหรู ได้แก่ สีขาว และสีเขียว จะวางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท

สัมผัสกับ OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน 5G กับพลังแห่ง The Portrait Expert ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno10 5G, OPPO Reno10 Pro 5G และ OPPO Reno 10 Pro+ 5G รวมถึงหูฟังไร้สาย OPPO Enco Air3 Pro ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Reno10 Series 5G ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 26 กรกฎาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าสูงสุด 12,698 บาท ประกอบไปด้วย

●           Camping Chair มูลค่า 1,499 บาท

●           OPPO E-VIP Card มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

●           OPPO Band มูลค่า 1,199 บาท

 และเป็นเจ้าของ OPPO Reno10 Series 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 8,100 บาท โดย OPPO Reno10 Series 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

#OPPO #OPPOBrandShop #OPPOReno10Series5G #ออปโป้15ปี

#ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share