ช็อตฟีล “ป๊อป ปิโยรส” จำใจถอนตัว Mrs international 2023

เป็นเรื่องเล็กๆ ที่จริงๆ แล้วมันไม่เล็ก..เลย สำหรับนางแบบ หรือ นางงาม  ที่จะต้องมาเจอกับอุบัติเหตุที่ใครๆมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่..กะอีแค่นิ้วเท้า อัคเสธแค่เนี่ย แต่สำหรับคนบางคนที่ต้องใช้เท้าในการเดินแบบ บนเวที,บนรันเวย์,บนแคทวอล์ค..มันคือหัวใจ..ยิ่งถ้าต้องเป็นคนที่เตรียมตัวขึ้นไปประกวดด้วยแล้ว ยิ่งแล้วใหญ่..แล้วความซวยครั้งนี้ก็ดันมาตกอยู่กับ นางงามสาวมาดเท่ อย่าง “ป๊อป ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์” ที่เตรียมตัวมานานแรมเดือน สุดท้ายต้องมา สละสิทธิ์ การเข้าประกวด Mrs international 2023 ที่ สหรัฐอเมริกา

เพียงเพราะ ประสบอุบัติเหตุในบ้านตัวเอง แท้ๆ ทำเอาเส้นเอ็นนิ้วเท้านางด้านซ้ายอัคเสธ จนต้องเข้าเฝือกอ่อน หวังว่าจะหายในเร็ววัน แต่สุดท้าย ความมั่นใจมันก็หายไปกับความเจ็บบวด ที่ต้องทนมานานนับอาทิตย์ จำใจต้องส่งจดหมาย ขอHoldลิขสิทธิ์และสิทธิ์ในการเข้าประกวดในปีนี้เพื่อลงแข่งปีหน้า อย่างเป็นทางการ ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผย จากนางงามสาวในงาน ตอนรับนางงามใหม่ รอบออดิชั่น Mrs Thailand World x MRS. Tourism Thailand  ณ บางกอกเวิลด์ ทางเข้าใหม่ของ สยามอะเมซิ่งพาร์ค (สวนสยาม) โดยเธอกล่าวเพียงสั้นๆ ด้วย อารมณ์ สุดเซ็งอย่างเห็นได้ชัด

                “มันก็เป็นเพียง อุบัติเหตุ เล็กน้อยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ วันแรกๆที่โดน ก็เจ็บ แหละน่ะ แต่ดูแล้วมันเดินไม่ได้ ต้องใส่รองเท้าแตะตลอด สุดท้ายทนไม่ไหว เลยไปให้หมอเอกซเรย์ ดีกว่า ตอนแรกคิดในใจ ด้วยความที่มันเจ็บมาก คิดว่า มันคงต้องมีกระดูกบางส่วนแตกแน่ แต่พอผลเอกซเรย์ ออกมาก็โล่งใจ กระดูกไม่แตก แค่เส้นเอ็นนิ้วเท้าอัคเสธเท่านั้น..เข้าเฝือกอ่อนไม่กี่วันคงหาย พอกลับถึงบ้านหลายๆ คำถามก็เริ่มเข้ามาให้หัว แล้วนานไหมล่ะ กว่าจะหาย งานก็ต้องออก การประกวด Mrs international 2023 ที่ สหรัฐอเมริกา

ก็อีกไม่กี่วันแล้ว นี่ เอาไง ดี จนแล้วจนรอด อาการก็ได้แค่ ทุเลาลง แต่ไม่สามารถเดินแบบได้ด้วยความที่ยังมีอาการเจ็บแปล๊บๆ อยู่ ความมั่นใจไม่ต้องพูดถึง มันหายไปกับความเจ็บบวดนั้นแหละ  อีกอย่างการเดินทางข้ามประเทศข้ามทวีปไปอีกฝั่งของโลกเพื่อไปประกวดต้องใช้เวลาเดินทางไม่ต่ำกว่า28ชม.การเตรียมตัวยิ่งเป็นเรื่องสำคัญ อย่าลืมน่ะว่าการเดินแบบ มันต้องใส่รองเท้าส้นสูงหลายนิ้ว ที่เห็นอยู่นี่

คือพยายามเดินให้ได้อยู่ น่ะ แต่ไม่ต้องหวังเรื่องเดินแบบ หรือเดินโชว์ ..ทำไม่ได้ จ้า …ไปแล้ว performanceไม่เต็ม100 เราก็ไม่อยาก ไม่มั่นใจ ก็อย่าดีกว่า ถ้าจะสู้..ก็ต้องสู้ให้เต็มที่ ได้ไม่ได้ ว่ากันอีกที แต่ขอให้ได้พยายามให้ถึงที่สุดก่อน  เมื่อปีนี้ มันไม่ได้ ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ ป๊อบ ส่งจดหมายขอHoldลิขสิทธิ์และสิทธิ์ในการเข้าประกวดในปีนี้เพื่อลงแข่งปีหน้า..อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่เราจงใจถอนตัว เราส่งจดหมายแจ้งให้กองประกวดที่อเมริการับทราบเรื่องแล้ว…ยอมรับว่าเซ็ง น่ะ แต่ทำไง ได้ล่ะ มองในแง่บวกก็คือเรามีเวลาเตรียมความพร้อมมากขึ้นเพราะถ้าไหนๆจะไปขึ้นเวทีต่างประเทศทั้งทีต้องได้มงใหญ่กลับมา นี่คือความตั้งใจของป๊อปค่ะ”นางงามสาวกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share