Kept Invest ทางเลือกใหม่การลงทุนเพื่อ New Gen พร้อมตัวช่วยระดับกูรู

กองบรรณาธิการ

Kept by krungsri แอพบริหารเงินแนวใหม่ เดินหน้าต่อยอดการเป็นผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเงินบนแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับคนรุ่นใหม่ด้วยการออกฟีเจอร์ใหม่ Kept Invest ตัวเลือกการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโอกาสต่อยอดผลประโยชน์ทางการเงินให้กับเงินออม ตั้งเป้ายอดผู้สมัครเปิดบัญชีลงทุนผ่าน Kept Invest จำนวน 50,000 บัญชี และมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) ที่ 5,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี ปัจจุบัน Kept by krungsri มีผู้ใช้งานราว 450,000 ราย มีธุรกรรมฝากเงินที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดเงินฝากเพิ่มพูนขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Kept Invest นับเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในการบ่มเพาะวินัยการลงทุนให้คนรุ่นใหม่

“เราได้ศึกษาทำความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง และมองหาโซลูชันการลงทุนที่เหมาะสม จึงเป็นที่มาของการเลือกจับมือกับพันธมิตรอย่าง ฟินโนมีนา (FINNOMENA) เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องการลงทุนได้” นางสาวดมิศา กล่าว

นางสาวดาริกา ภคภาสน์วิวัฒน์ ผู้บริหารฝ่ายวิเคราะห์และบริหารกิจกรรม ความสัมพันธ์ลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และหัวหน้าทีมสร้างสรรค์ Kept by krungsri กล่าวว่า Kept Invest เป็นกระปุกใหม่ ที่ดีไซน์ฟีเจอร์ให้ตอบโจทย์การลงทุน ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่สนใจการลงทุน อยากศึกษาและลองลงทุนในกองทุนรวม รวมทั้งคนที่เริ่มลงทุนแล้ว อยากลงทุนให้หลากหลาย เป็นระบบมากขึ้น Kept Invest ถูกออกแบบมาครอบคลุมตลอดเส้นทางการลงทุน เริ่มตั้งแต่

• การศึกษา อ่านบทวิเคราะห์ จากคลังความรู้เกี่ยวกับการลงทุน เทรนด์การลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถดูได้จาก Knowledge hub ในแอพ Kept by krungsri

• เมื่อสนใจแต่ยังไม่มั่นใจ Kept Invest มีฟีเจอร์ให้ลองสร้างแผนการลงทุนก่อนเริ่มลงทุนจริง (Plan now Invest later) ซึ่งจะช่วยให้คนรุ่นใหม่ที่ต้องการทดลองทำด้วยตัวเองสามารถลองเลือกแผนลงทุนที่เหมาะสมกับตนเองได้ก่อนเปิดบัญชีกองทุน หรือ ลูกค้าสามารถใช้ Kept advice บริการใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนได้ฟรี ทั้งก่อนลงทุนหรือหลังลงทุนแล้ว

• เริ่มต้นง่าย กับสูตรลงทุนสำเร็จง่าย ที่มาในรูปแบบของแผนการลงทุนที่ลูกค้าเลือกได้ตามขนาดเงินทุนที่มี ความเสี่ยงที่ยอมรับได้ และเป้าหมายการลงทุนที่แตกต่าง มีแผนให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

สูตรลงทุนสู่เงินล้าน (แผน First Million) สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้น อยากมีล้านแรก มีเงินตั้งต้นไม่มาก ทยอยลงทุนได้ แบบถัวเฉลี่ย (DCA) มีการแนะนำปรับพอร์ตให้สอดรับกับสถานการณ์การเงิน หรือ

สูตรการลงทุนสู่เป้าหมาย (แผน Goal) สำหรับคนที่เริ่มวางแผนเก็บเงินลงทุนเพื่ออนาคต เช่น เพื่อซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือเพื่อมีเงินก้อนสำหรับลูกหรือไว้ใช้หลังเกษียณ สามารถแบ่งเงินลงทุนตามเป้าหมายจะกี่เป้าหมายก็ได้ แยกจัดการได้อย่างชัดเจน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการบริหารจัดการพอร์ต ด้วยตนเอง Kept Invest ก็มี สูตรลงทุนสำเร็จด้วยตนเอง (แผน DIY) ที่มาพร้อมเครื่องมือช่วยดูพอร์ตและคำแนะนำกองทุนเด็ด สามารถเลือกซื้อขายกองทุนรวมได้จากทุก บลจ. เริ่มต้นลงทุนได้ง่าย ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป

• บริหารเงินง่าย กับเมนูใหม่ “My wealth” เห็นภาพรวมทั้งเงินฝากและเงินลงทุน เช็กดอกเบี้ยที่ได้รับจากเงินออม ดูผลตอบแทนจากการลงทุนได้ทุกวัน ช่วยให้บริหารเงินออม และเงินลงทุนง่าย จบในที่เดียว

• เปิดบัญชีกองทุน ได้ง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร ผู้สนใจลงทุนและเติบโตไปกับ Kept Invest powered by FINNOMENA

 #KeptInvest #NewGen #Keptbykrungsri #FINNOMENA #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share