เลอโนโว เปิดตัว ซับแบรนด์ Lenovo LOQ รองรับกลุ่มเกมเมอร์ พร้อมแนะนำ แล็ปท็อปเจนเนอเรชันใหม่สู่ตลาด

กองบรรณาธิการ

นายธเนศ อังคสิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว อินโดจีน กล่าวว่า เลอโนโว ยังเป็นบริษัทที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มคอมพิวเตอร์ หรือ พีซี บริษัทยังเป็นผู้นำในตลาดและมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดทั่วโลก และบริษัทแม่ยังมีสัดส่วนรายได้มากที่สุดจากการจำหน่ายสินค้าในกลุ่มพีซีที่ 61 เปอร์เซ็นต์และที่เหลือ 39 เปอร์เซ็นต์เป็นรายได้จากการให้บริการ เช่น บริการคลาวน์และไฮบริดคลาวน์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามเพื่อรองรับการขยายฐานของลูกค้าในกลุ่มธุรกิจพีซี เลอโนโวได้เปิดตัวสินค้าโน๊ตบุค ภายใต้ซับแบรนด์ Lenovo LOQ ที่มีการนำประสิทธิภาพของ AI มานำเสนอภายใต้เทคโนโลยี  Lenovo AI Engine+ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในเกมมิ่งแล็ปท็อปเป็นครั้งแรกของโลก เสริมประสบการณ์การใช้งานเครื่องเพื่อการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น

Lenovo LOQ มีขนาดหน้าจอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกได้ถึง 2 ขนาด – Lenovo LOQ 16IRH8 ขนาดหน้าจอ 16 นิ้ว หรือ Lenovo LOQ 15IRH8 ขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว โดยทั้ง 2 แบบต่างรองรับการแสดงผลด้วยระบบ NVIDIA G-SYNC

แล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo LOQ มาพร้อมกับ NVIDIA GPUs ซึ่งมี MUX Switch ที่ช่วยบายพาส GPU ในตัวโดยผ่าน NVIDIA Advanced Optimus ระหว่างการเล่นเกม ซึ่งสิ่งนี้ทำให้กราฟฟิคการ์ด NVIDIA ที่รองรับ DLSS แบบแยก สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงกับหน้าจอแสดงผล ซึ่งยังให้เฟรมเรทต่อวินาทีสูงขึ้นในขณะที่ความหน่วงลดลง ดังนั้นการเล่นเกมจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ฟีเจอร์ MUX Switch ยังช่วยให้แล็ปท็อปสามารถใช้กราฟฟิกไปได้ในตัวแม้ในขณะที่ไม่ได้เล่นเกม ซึ่งสิ่งนี้จะยิ่งช่วยยืดอายุของการใช้งานแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างดี

แล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo LOQ ขนาด 16 นิ้วตัวนี้ มีแบตเตอรี่สูงสุด 80Whr ใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง ในขณะที่ Lenovo LOQ ขนาด 15 นิ้ว มีแบตเตอรี่ 60 Whr และสามารถใช้งานได้ยาวถึง 7 ชั่วโมง โดยทั้งสองรุ่นต่างรองรับ Super Rapid Charge สำหรับการชาร์จอันรวดเร็วพร้อมให้พลังการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น นับเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเกมเมอร์มือใหม่เพื่อการเล่นเกมแบบไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมด

นอกจากนี้ เลอโนโว ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป เจนเนอเรชั่น ใหม่ล่าสุด ในไลน์อัพ Lenovo Yoga และ Lenovo Legion เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคอนซูเมอร์ยุคใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Yoga นั้นรวมถึงการเปิดตัว Yoga Book 9i แล็ปท็อปล้ำสมัยระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานในกลุ่มครีเอเตอร์ ครีเอทีฟ ศิลปิน และผู้คนในหลากหลายสายงานที่มองหาแล็ปท็อปที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการใช้งานที่หลากหลาย ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพ

ราคาและการจำหน่าย

* LOQ 16 (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท

* LOQ 15 (15”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 28,990 บาท

* Yoga Book 9i (13”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 79,990 บาท

* Yoga Pro 9i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 64,990 บาท

* Yoga 9i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท

* Yoga Pro 7i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 33,990 บาท

* Yoga Slim 7i Carbon (13”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท

* Yoga 7i (Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 34,990 บาท

* Legion Pro 7i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 104,990

* Legion Pro 5i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท

* Legion Slim 5i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 55,990 บาท

* #เลอโนโว #LenovoLOQ #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share