แอลจีเปิดตัวจอ LED ใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร

กองบรรณาธิการ

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ อิงค์ (แอลจี) เปิดตัวนวัตกรรมจอดิจิทัล LED เชิงพาณิชย์รุ่นใหม่ล่าสุด (รุ่น LSAA) ด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ก้าวล้ำที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ แสดงภาพที่คมชัดสมจริง

จอ LED เชิงพาณิชย์ รุ่น LSAA ได้รับการออกแบบมาในแบบบล็อก สามารถนำหลายจอมาต่อกันให้มีขนาดใหญ่ขึ้นโดยแต่ละจอจะได้รับพลังงานจากตู้ LED Cabinet เพียงตู้เดียว (กว้าง 600 x สูง 337.5 x หนา 44.9 มิลลิเมตร) ทำหน้าที่จ่ายไฟและส่งสัญญาณภาพให้แก่จอทั้งหมดโดยไม่ต้องต่อสายไฟเพิ่มระหว่างแต่ละจอ จึงช่วยลดได้ทั้งระยะเวลา ความยุ่งยาก และค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง พร้อมมอบความละเอียดภาพคมชัดระดับ 4K UHD ที่อัตราส่วน 16:9 ส่งและรับสัญญาณภาพแบบไร้สายได้อย่างราบรื่นด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายของแอลจี ซึ่งจะจ่ายพลังงานไปยังแต่ละหน้าจอผ่านตัวรับสัญญาณที่ติดตั้งอยู่บริเวณขอบของตู้ LED Cabinet

นอกจากนี้ ตู้ LED Cabinet ยังช่วยให้สามารถติดตั้งจอภาพหลายจอต่อกันได้ตามขนาดที่ต้องการ สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบแขวนผนังหรือแบบโครง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและข้อจำกัดด้านสถานที่ที่แตกต่างกันจอดิจิทัล LED เชิงพาณิชย์ รุ่น LSAA ยังมาพร้อมชิปประมวลผลภาพที่ใช้เทคโนโลยี AI

พัค คี มุน รองประธานอาวุโสและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจอินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ ฝ่ายลูกค้าองค์กร แอลจี อีเลคทรอนิคส์ กล่าวว่า จอ LED รุ่น LSAA เป็นนวัตกรรมที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมจอ LED เชิงพาณิชย์ ซึ่งเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในจอรุ่น LSAA จะช่วยเสริมศักยภาพของแอลจี ทั้งการแสดงภาพที่คมชัดการติดตั้งที่สะดวกง่ายดาย และความคุ้มค่าของทรัพยากร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share