“นิว-กีรติกร” สุดปลื้ม เปิดใหญ่ ..ซีรีส์ วาย ครั้งแรกในโรงภาพยนตร์

ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว ที่จะเปิดตัวซีรีส์ไทย ในโรงภาพยนตร์ ได้ขนาดนี้ กับซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับแรง สุดๆ ตั้งแต่ยังเป็นแค่หนังตัวอย่าง สำหรับ “รักกันวันโลกแตก” (Till The World Ends) ซีรีส์ วายร์  สัญชาติไทย ที่ไปคว้ารางวัล  The Best TV Series – Fiction ในเทสกาลหนัง Tokyo International Film Festivalʼs affiliated content market  ที่จัดเมื่อ วันที่ 25-27 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบแดง ของนางเอกสาว “นิว-กีรติกร รัตน์กุลธร” หลังจากผันตัวเอง เข้าสู่โหมดผู้สร้าง ในฐานะ เอ็กเซ็กคิวทีฟเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ เต็มตัว สำหรับ “รักกันวันโลกแตก” (Till The World Ends) ที่เข้าเปิดตัวใน โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด รัชดาภิเษก วันก่อน ได้เสียงตอบรับจากแฟนคลับ อย่างดีเยี่ยม  เสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์ โดนใจ! หลังการ ปรากฏกายของ นักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น อาร์ต – ภาคภูมิ จวนชัยนาท, เบสท์ – อนาวิล ชาติทอง, ไมเคิล – เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล, ทรงกลด – กุลฉัตร เชยทอง,ไอซ์ – ภาวิณี ผ่องนพคุณ, พีพี – พรวรินทร์ ทองแท้ และ ครูป้อง ผศ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์

โดยบรรยากาศในงานตลอดการฉายซีรีส์เหล่าแฟนคลับที่ได้รับชมเรื่องราวต่างกรี๊ดกร๊าดกันชุดใหญ่อินไปกับโมเมนต์น่ารักในฉากต่างๆ ที่เหล่านักแสดงถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครของตัวเองได้อย่างลึกซึ้งถึงใจทุกอารมณ์ โดยเฉพาะบทของ กอล์ฟ (เบสท์) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ปี 4 กับ อาร์ต (ภาคภูมิ) นักศึกษาหนุ่มคณะบริหาร ที่แค่เจอกันฉากแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์กันเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นฉากไหนและเพราะอะไรต้องไปติดตามในซีรีส์  

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อซีรีส์ หรือ สามารถสั่งจองพรีออเดอร์ในเว็บไซต์ https://forms.gle/sCykDZL7ZpcT7N617 โดยรายได้บางส่วนมอบแก่มูลนิธิผู้บกพร่องทางการมองเห็น โรงเรียนธรรมิกวิทยา จ.เพชรบุรี บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ได้ทั้งความสนุกสนานและอิ่มบุญอิ่มใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า

สำหรับซีรีส์ “รักกันวันโลกแตก” (Till The World Ends) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ… ท่ามกลางข่าวลือว่าโลกกำลังจะแตก “อาร์ต” (อาร์ต ภาคภูมิ จวนชัยนาท) นักศึกษาหนุ่มคณะบริหาร เขาเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน แต่ทว่าอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้อาร์ตสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ เขาต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับ “กอล์ฟ” (เบสท์ อนาวิล ชาติทอง) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ปี 4 ที่มีแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้า โดยเฉพาะเรื่องของความรัก กอล์ฟเป็นคนขี้หึง (มากๆ) ลึกๆ แล้วเขากำลังมองหาใครสักคนที่รักเขาจริง…กอล์ฟสนิทกับพี่ชายคนโตชื่อ “กัส” (ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล) ครอบครัวเขาอยู่เยอรมัน แต่กัสถูกจับกุมในข้อหาเรียกร้องสิทธิ จึงทำให้ต้องติดคุก 3 ปี… ณ วินาทีที่อาร์ตประสบอุบัติเหตุ รัฐบาลประกาศอพยพผู้คนเพื่อเข้าหลุมหลบภัยทันทีเพราะเรื่องโลกแตกเป็นเรื่องจริง กอล์ฟอยู่ในเหตุการณ์พอดีด้วยเลือดนักศึกษาแพทย์อันแรงกล้าอย่างกอล์ฟ เขาไม่สามารถปล่อยให้อาร์ตอยู่ตามลำพังได้ กอล์ฟต้องยอมสละตัวเองไม่ไปหลบในหลุมหลบภัยเพื่อช่วยเหลืออาร์ต ท่ามกลางผู้คนที่วิ่งหนีเอาตัวรอด…

การใช้ที่ชีวิตที่เหลืออยู่ของทั้ง 2 หนุ่มที่ข้างนอกเต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวาย มีทั้งนักโทษแหกคุกและแก๊งอันธพาลที่นำโดย “ลอง” (ไนท์ พิชญุตม์ รจิตจามีกร) และ “โจ๊ก” (ทรงกลด กุลฉัตร เชยทอง) ทั้งสองมีเป้าหมายที่จะเอาชีวิตของพวกเขา บวกกับความไม่ไว้ใจของอาร์ตที่มีต่อกอล์ฟ และ เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทั้งคู่ต้องเจอ แถมอาร์ตยังความจำเสื่อมอีก… เมื่อวันสิ้นโลกใกล้เข้ามา ภารกิจสุดท้ายของอาร์ตคือการกลับบ้านไปหาครอบครัวที่เพชรบูรณ์ตามหน้าบัตรประชาชน ส่วนกอล์ฟ ก็อยากมีความรักซักครั้งก่อนตาย อาจจะดูเหมือนไม่มีหวัง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับดีขึ้น แม้ว่าอีกเพียง 13 วัน พวกเขาจะต้องจบชีวิตลงก็ตาม…

ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานของซีรีส์ “รักกันวันโลกแตกTill The World Ends” กำกับภาพยนตร์ซีรีส์โดย “อาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม” ได้ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. และ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ WeTV เวลา 23.30 น.

ตัวอย่าง  https://youtu.be/guSJM6nTohI

#Artpakpoom#BestAnavil #BestArtTTWE

#รักกันวันโลกแตก#TillTheWorldEnds

#รักกันวันโลกแตกEP1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share