AIS Fibre อัพเกรดเน็ตบ้านรับ New Normal

กองบรรณาธิการ

AIS Fibre ขยายพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ครอบคลุม 77 จังหวัด

ศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า กว่า 3 เดือนที่ผ่านมาในช่วงสถานการณ์โควิด คนไทยปรับตัวเข้าสู่ชีวิตวิถีใหม่อย่างรวดเร็ว และตอบสนองต่อการใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลแบบฉับพลัน เน็ตบ้านกลายเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐานสำคัญที่ขาดไม่ได้ เฉกเช่นเดียวกับไฟฟ้าและประปา ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก ทั้ง  Work From Home, Learn from Home, การรับชมคอนเทนต์สาระบันเทิงต่างๆ รวมถึง การสร้างสรรค์คอนเทนต์ และการเรียนรู้รูปแบบใหม่ๆ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ใช้สมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับ Wi-Fi 6 บริษัทได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์เสริม “AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit” ช่วยอัปเกรดเครือข่าย Wi-Fi ในบ้านให้สปีดสูงขึ้น ใช้งานไม่มีสะดุด และช่วยลดสัญญาณรบกวน โดยลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถอัปเกรดเราเตอร์เป็น Wi-Fi 6 ได้ง่ายๆ เพียงชำระค่าอุปกรณ์เสริม AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit 1,490 บาท พร้อมรับเงินคืนเต็มจำนวน (โดยลูกค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าคืนเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน จำนวน 100 บาท นาน 15 รอบบิล)

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับ Apple TV เปิดมิติใหม่ของการรับชมคอนเทนต์ของ AIS PLAY บน Apple TV 4K ให้ลูกค้าสนุกเต็มอิ่มกับคอนเทนต์ระดับพรีเมี่ยมจาก Apple TV พร้อมรับชมช่องทีวีดิจิทัลและคอนเทนต์จาก AIS PLAY อีกด้วย

“เอไอเอส ไฟเบอร์ เราเน้นย้ำความสำคัญของการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครือข่าย และงานบริการ ตลอดจนการนำเสนอแพ็กเกจที่มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด รวมถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก จากความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมอัปเกรดประสบการณ์ใช้งานเน็ตบ้านที่แตกต่างและดีที่สุดให้กับคนไทยเสมอ” ศรัณย์ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share