หม่ำแซ่บ ตั้ง ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง กระจายสินค้าทั่วประเทศ

กองบรรณาธิการ

หม่ำ จ๊กม๊ก และ เพชร สหรัตน์ จับมือสร้างแบรนด์ หม่ำแซ่บ เปิดตัวน้ำปลาร้าปรุงรส และน้ำจิ้มเนื้อวัว (ดีวัว) สูตรเอาใจสายสุขภาพพร้อมแท็กทีม ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง บุกตลาด อย่างจริงจัง

นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา กรรมการ บริษัท หม่ำ-เพชร เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ หม่ำแซ่บ ที่เปิดตัวร่วมกับบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ โดยสินค้าหลักจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าปรุงรสที่พัฒนาสูตรใหม่ ใช้ปลาทะเล 100% ส่วนอีกผลิตภัณฑ์คือ น้ำจิ้มเนื้อวัว หรือคนอีสานมักเรียกว่า น้ำจิ้มดีวัว เป็นอีกผลิตภัณฑ์เด่นที่ออกมาช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดพร้อมกัน

“สินค้าจะประสบความสำเร็จได้ นอกจากคุณภาพสินค้าดีแล้วก็ต้องมีการทำตลาดและการจัดจำหน่ายระดับมืออาชีพ ครั้งนี้เราจึงให้ความไว้วางใจมอบสิทธิตัวแทนจำหน่ายกับบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ในการวางตลาดทุกช่องทางทั้ง Online และ Offline” นายเพ็ชรทาย กล่าว

นายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ กล่าวว่า ตลาดน้ำปลาร้าปรุงรสเป็นตลาดใหญ่ที่มีมูลค่าสูงหลักพันล้านบาทต่อปี มีผู้ประกอบการทยอยเข้ามาแข่งขันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันตลาดน้ำจิ้มเนื้อวัว (ดีวัว) ปัจจุบันมีผู้เล่นในตลาดน้อยราย ทำให้เราเห็นโอกาสการขายอย่างจริงจัง จึงมีความมั่นใจในแบรนด์ “หม่ำแซ่บ” ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

สำหรับผลิตภัณฑ์ แบรนด์ “หม่ำแซ่บ” มีดังนี้

1. น้ำปลาร้าปรุงรส ตรา “หม่ำแซ่บ” โดดเด่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่แตกต่าง ออกสู่ตลาดมีขนาด 350 กรัม ราคา 30 บาท และสูตรใบกัญชา ขนาด 350กรัม ราคา 35 บาท

2. น้ำจิ้มเนื้อวัว (ดีวัว) ตรา “หม่ำแซ่บ” มีความเป็นธรรมชาติโดดเด่นด้วยรสชาติขม…หอมที่เป็นเอกลักษณ์  มีให้เลือก 2 สูตรคือ น้ำจิ้มเนื้อ (ดีวัว) ตรา “หม่ำแซ่บ” ขวดเล็ก 100 มล. ราคา 25บาท / ขวดกลาง 300 มล. ราคา 50 บาท/ ขวดใหญ่ 720 มล. ราคา 95 บาท และ สูตรใบกัญชา ขนาด 100 มล. ราคา 28 บาท

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ “หม่ำแซ่บ” ที่ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้งเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001 GMP และ HACCP จากกรมประมง โดยน้ำปลาร้าปรุงรสและน้ำจิ้มเนื้อยังได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)รวมถึงได้รับการการันตีมาตรฐานอาหารเพื่อสุขภาพ และผ่านการตรวจประเมินมาตรฐานฮาลาล

#หม่ำแซ่บ #ล็อกซเล่ย์เทรดดิ้ง #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share