AIS ผนึกพันธมิตร ให้บริการ Upsize ลูกค้า Serenade รับ Next Normal

กองบรรณาธิการ

AIS ผนวกพันธมิตร เพิ่มสิทธิพิเศษลูกค้า AIS Serenade ครบทุกไลฟ์สไตล์ กิน-เท่ียว-ช้อป-สุขภาพ ด้วยแนวคิด Upsize คาดสิ้นปีมีร้านค้าเข้าร่วมกว่า 850,000 ราย

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS กล่าวว่า AIS นอกจากมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่าย 5G อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังมุ่งมั่นในการดูแลสิทธิประโยชน์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และยังขยายสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเซเรเนดที่ให้บริการมากว่า 18 ปีกว่า 6 ล้านราย จากลูกค้า เอไอเอสทั้งหมด 46 ล้านราย และลูกค้าในเซเรเนดมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 9 เปอร์เซ็นต์เทียบกับปีที่ผ่านมาทำรายได้ให้กับบริษัทที่ 42 เปอร์เซ็นต์ และมีการใช้ดาต้าประมาณ 30 GB ต่อเดือน

สำหรับการให้บริการเซเรเนด ปัจจุบัน เอไอเอสมีพันธมิตรเป็นร้านค้า ธุรกิจต่างๆ มากกว่า 30,000 ร้านค้า ที่ให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าเซเรเนดอาทิ ร้านกาแฟ Flash Coffee ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ธุรกิจการท่องเที่ยว Booking.com สายการบินนกแอร์ สายการบินเวียดเจ็ต เซ็นทรัล ธุรกิจหน้ากากอนามัย Welcare และร้านแว่นตา เป็นต้น ผ่านแอพพลิเคชั่น myAIS

นางบุษบา กล่าวต่อว่า ยังให้สิทธิพิเศษ ช้อปปิ้งสำหรับลูกค้าซีรีเนดทุกวันที่ 5, 15 และ 25 ของทุกเดือนสามารถที่จะนำคะแนนที่สะสม 5 คะแนน สามารถแลกคูปองแทนเงินสด 100 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่าน Central App

ปัจจุบันมีลูกค้า Serenade กว่า 6 ล้านราย บริษัทยังมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนร้านค้า โดยจะขยายไปยังร้านค้าขนาดเล็ก และร้านธงฟ้า ในช่วงครึ่งปีหลัง คาดว่าจนถึงสิ้นปีจะมีพันธมิตรร้านค้าเข้าร่วม มากกว่า 850,000 แห่ง

สำหรับลูกค้าเซเรเนดของเอไอเอส มี 3ระดับ ประกอบด้วย platinum, goal และ emerald ลูกค้าที่จะเป็นสมาชิกเซเรเนดจะต้องใช้บริการเอไอเอสอย่างน้อย 6 เดือน มียอดใช้ต่อเดือนเริ่มต้นที่ 900 บาท

#AIS #ThaiSMEs #AISSerenade

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share