NT เร่งจัดระเบียบสายสื่อสาร ชุมชนวังสิงห์คำ หลังชาวเชียงใหม่ร้องหวั่นไฟไหม้

กองบรรณาธิการ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม (ดีอีเอส) พร้อมด้วย นางสมจิตต์ ธีระชุติกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมเเห่งชาติ จำกัด (มหาชน )หรือ NT ลงพื้นที่ตรวจสภาพความเรียบร้อยสายสื่อสาร บริเวณถนน วังสิงห์คำ อำเภอเมือง จ. เชียงใหม่ หลังจากที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่าได้รับความเดือดร้อนจากสายไฟเเละสายสื่อสารรกรุงรังเเละกังวลว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

โดยนายชัยวุฒิ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนึ่งจังหวัดหัวเมืองที่กระทรวงฯมีโครงการที่จะจัดระเบียบสายสื่อสาร ในพื้นที่เกือบทุกจุดที่มีปัญหา สำหรับพื้นที่ ณ ถนนวังสิงห์คำ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ที่มีปัญหาสายสื่อสาร ไม่เป็นระเบียบ อยู่ระเกะระกะรกรุงรัง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ในแผนงานการจัดระเบียบสายสื่อสาร ของบริษัท NT ในจังหวัดเชียงใหม่มีทั้งหมด 47 เส้นทาง ที่ต้องดำเนินการให้เสร็จภายในสิ้นปี ขณะนี้ ณ จุดที่วังสิงห์คำได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาครอให้เอาไม้คอนมาติดตั้ง ทั้งนี้ NT จะเร่งดำเนินการให้ดีที่สุด

“วันนี้ผมเดินทางมาถนนวังสิงห์คำซึ่ง พบว่ามีสายสื่อสาร สายไฟ เก่าจำนวนมาก และอยู่ในสภาพที่รกรุงรังมาก ซึ่งทางบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติหรือ NT ก็มีโครงการที่จะจัดระเบียบสายภายในสิ้นปีนี้ ผมจะเร่งรัดให้ทำให้เร็วที่สุด โดยจะร่วมมือและประสานไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ต้องบูรณาการทำงานร่วมกัน” นายชัยวุฒิกล่าว

#NT #จัดระเบียบสายสื่อสาร #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share