เดลล์ เทคโนโลยีส์ พัฒนายกระดับระบบนิเวศ Cloud Client Computing เพื่อการทำงานยุคใหม่

กองบรรณาธิการ

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว OptiPlex 3000 ธิน ไคลอันท์มาพร้อมทั้งระบบนิเวศที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับธุรกิจ สามารถเลือกระบบปฏิบัติการหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Dell ThinOS หรือ Ubuntu Linux ตลอดจน Windows 10 IoT Enterprise

OptiPlex 3000 ธิน ไคลอันท์ มีการออกแบบสำหรับทีมทำงานของออฟฟิศส่วนหน้า (front office) หรือออฟฟิศหลังบ้าน (back office) มาพร้อมขนาดที่กะทัดรัด ไม่มีพัดลมระบายอากาศ (fan-less) สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ (highly configurable) และยังสามารถทำงานร่วมกับขาตั้งและตัวยึดหลากหลายได้ ประกอบด้วย Intel processors ที่เป็น N-series ล่าสุด OptiPlex 3000 รองรับเมมโมรี 16 GB และมาพร้อมกับ 32GB eMMC Flash Storage มาตรฐาน ตามด้วยทางเลือกในการปรับแต่งเพิ่ม SSD storage ได้ถึง 256GB ตัวเครื่องประกอบด้วยพอร์ตต่างที่จำเป็น สามารถรองรับจอแสดงภาพ 4K ได้ถึง 3 จอ และเหมือนเครื่องในตระกูล OptiPlex ที่รองรับ Wi-Fi 6E ทำให้ได้รับประสบการณ์การเข้าถึงโลกดิจิทัลหรือการทำงานแบบเสมือน virtual workspaces ได้อย่างรวดเร็ว และเต็มประสิทธิภาพ

การเดินทางสู่ VDI และแอพพลิเคชันที่ทันสมัยได้ง่ายและสะดวกขึ้น

ในขณะที่ลูกค้ามองหาการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ Dell Technologies’ VDI (Virtual Desktop Infrastructure) โซลูชันยังคงเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และ OptiPlex 3000 ธิน ไคลอันท์ที่ถูกผสานเข้ากับสายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมซอฟต์แวร์คือตัวอย่างล่าสุดที่แสดงให้เห็นว่าเดลล์ยังคงลงทุนในสายผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โซลูชันที่ครบวงจรของเดลล์สามารถให้การดูแลลูกค้าในทุกขนาดธุรกิจได้เป็นอย่างดี และนี่คือข้อเสนอที่เป็นเอกลักษณ์ของเราและเป็นวิธีในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าในทุกขั้นตอนของการเดินทางของการพัฒนาสู่ความทันสมัย

เดลล์ยังคงลงทุนใน Dell ThinOS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการธิน ไคลอันท์ที่มีความปลอดภัยสูงสุดซึ่งสร้างขึ้นสำหรับ VDI โดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การทำงานแบบคอลลาบอเรชันที่สมบูรณ์ รวมถึงสามารถนำมาปรับใช้อย่างง่ายดายในสภาพแวดล้อม VDI ทั้งหมด ทั้งนี้ ลูกค้าของเดลล์เป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมถึงบริษัทรถเช่าระดับโลก ได้ติดตั้ง ธิน ไคลอันท์ที่ใช้ Dell ThinOS ร่วมกับ Citrix Workspace เพื่อส่งมอบการเข้าถึงที่ราบลื่นไม่ติดขัดให้กับผู้ใช้ปลายทางพร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการรักษาความปลอดภัยสูงสุด Dell ThinOS ที่รวมเข้ากับ Wyse Management Suite ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถลดความซับซ้อนและปรับปรุงการดำเนินงานด้านไอทีได้ และที่จริงแล้ว โซลูชันต่างๆ เหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการธิน ไคลอันท์ได้ถึงประมาณ 40,000 เครื่องทั่วโลกผ่านผู้ดูแลระบบไอทีเพียงคนเดียว

VDI โซลูชัน สามารถปรับได้ตามต้องการเฉพาะด้านของลูกค้า เราร่วมมือกับพันธมิตรอุตสาหกรรมหลักที่สำคัญอย่าง VMware สำหรับความสามารถในการทำงานร่วมกัน อาทิ Workspace One และ VMware Horizon รวมถึงคู่ค้าอย่างไมโครซอฟท์เพื่อเสนอ Windows 10 IoT Enterprise ให้เป็นระบบปฏิบัติการทางเลือก ด้วยการรองรับโซลูชันของไมโครซอฟท์และ VMware ลูกค้าของเดลล์สามารถใช้ประโยชน์จากการลงทุนที่มีอยู่และรักษาประสบการณ์ที่สอดคล้องกันสำหรับผู้ดูแลระบบไอทีและผู้ใช้ปลายทาง

#เดลล์เทคโนโลยีส์ #CloudClientComputing #OptiPlex3000ธิน ไคลอันท์ #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share