เอไอเอส เปิดตัว ออนไลน์ Expo ครั้งแรกในไทย

กองบรรณาธิการ

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส มีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการฟื้นฟูประเทศไทยด้วยโครงข่ายดิจิทัลและดิจิทัล แพลตฟอร์มที่เรามีอยู่ จึงได้จัดงาน AIS 5G Thailand Virtual Expo ขึ้นโดยเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าไอที มือถือ ผ่านออนไลน์ครั้งแรก พร้อมด้วยเทคโนโลยี Virtual Reality ให้ภาพและเสียงสมจริง เสมือนอยู่ในงานเอ็กซ์โป สร้างประสบการณ์การช้อปที่แปลกใหม่และไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้นักช้อปรุ่นใหม่แห่งยุค New Normal ได้คลิกซื้ออย่างปลอดภัย ไม่ต้องเดินทาง และยังถือ Business Model ใหม่แห่งวงการ Market Place ที่เอไอเอสพร้อมพัฒนาเพื่อขยายขีดความสามารถและยกระดับศักยภาพธุรกิจ e-Commerce ซื้อขายสินค้าและบริการออนไลน์ของประเทศไทยให้ก้าวไปอีกขั้น

“เอไอเอสมีความตั้งใจจะ ใช้โครงข่ายดิจิทัลที่ทันสมัย 5G มาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูของประเทศไทย โดยการนำโครงข่าย 5G มาทำงานร่วมกับพันธมิตร ด้านเทคโนโลยี 5G และโครงข่ายดิจิทัล ที่มีความหลากหลายในการจัดการ Thailand virtual expo ชมสินค้าได้และช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทย”  ปรัธนา กล่าว

สำหรับงาน AIS 5G Thailand Virtual Expo เราได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก นำสินค้าไอทีทั้งสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ตมากมายมาจำหน่ายในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ยังได้จับมือผู้ประกอบการรายย่อยและ SME นำสินค้ามาจำหน่าย สร้างโอกาสให้ SME เข้าถึงลูกค้าและมีรายได้ เพื่อโอกาสในการที่ SME จะจ้างงานต่อไปในอนาคต

AIS 5G Thailand Virtual Expo ปรากฏการณ์แรกในไทย!

มหกรรมสินค้าโมบาย/อาหาร/ไลฟ์สไตล์ บนโลกเสมือนจริง Virtual Reality จัดขึ้นระหว่างวันที่

29 มิถุนายม 2563 มีร้านค้าและพันธมิตรเข้าร่วม กว่า 500 ร้านค้า อาทิ ทั้ง Samsung, Apple, Huawei, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realme, Oneplus ในรูปแบบออนไลน์ Virtual Reality (VR) หรือโลกเสมือนจริง ให้ระบบภาพและเสียงในรูปแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์ แอคทีฟ 360 องศา มอบประสบการณ์การช้อปที่แปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจ ได้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในเอ็กซ์โปจริงสอดรับพฤติกรรมนักช้อปแห่งยุค New Normal

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share