วีเอสที อีซีเอส จับมือ ทรู 5G เปิดตัว TCL 20 R 5G สมาร์ทโฟน รับตลาดโต

 กองบรรณาธิการ

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ร่วมกับ ทรู 5G เปิดตัว TCL 20 R 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่รองรับทุกความถี่ในประเทศไทย

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดสินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี 5G ของไทยกำลังเริ่มขยายตัว วีเอสที อีซีเอสเล็งเห็นโอกาสที่จะเร่งสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจสมาร์ทโฟนของบริษัท ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ ทีซีแอล มีจุดเด่นที่เทคโนโลยีการแสดงผลที่ล้ำสมัยแบรนด์มีความน่าเชื่อถือ และราคาที่ผู้ใช้ทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ การจับมือเป็นพันธมิตรกับ ทีซีแอล นอกจากจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจตลาดสมาร์ทโฟนของวีเอสที อีซีเอส ให้เติบโตมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการเครือข่ายความเร็วสูง 5G ได้มากขึ้นอีกด้วย

มร. สเตฟาน สไตรท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด TCL Communication กล่าวว่า TCL 20 R 5G เป็นนวัตกรรมที่ผสมผสานความประหยัดคุ้มค่าเข้าไว้ด้วยกัน กับการเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไว้ได้ภายในเครื่องเดียวสามารถรองรับโครงข่าย 5G และมาพร้อมด้วยฟีเจอร์ครบเซ็ตในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

TCL 20 R 5G ขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปจาก MediaTek Dimensity 700 จอแสดงผล V-notch ขนาด 6.52 นิ้ว ที่มีอัตราส่วนหน้าจอใหญ่ถึง 90% ต่อตัวเครื่อง ให้ความสว่างสูงสุด 500 nits และยังมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีการแสดงผล NXTVISION ช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับภาพและวิดีโอ พร้อมด้วยฟีเจอร์การลดแสงสีฟ้าสำหรับการใช้งานในโหมดการอ่านและถนอมสายตา นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวที่มีความละเอียดสูงสุด13 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์ AI Auto-Enhancement จึงมั่นใจได้ว่าภาพทุกซีนจะได้รับการปรับปรุงคุณภาพให้เหมาะสมสวยงามอย่างชาญฉลาดโดยอัตโนมัติ

แบตเตอรี่ความจุพิเศษ 4500mAh รองรับการใช้งานวิดีโอนาน 10 ชั่วโมง สามารถสนทนาต่อเนื่อง 34 ชั่วโมง และการฟังเพลงยาวนานถึง 210 ชั่วโมง

#วีเอสทีอีซีเอสประเทศไทย #ทรู5G #TCL20R5G #สมาร์ทโฟน5G #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share