ทรู 5G ผนึก Nonvoice Alive เปิดตัว True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice แหล่งรวม 5G AR Application

กองบรรณาธิการ

ทรู 5G ร่วมกับพันธมิตรระดับสากล Nonvoice Alive ผู้ให้บริการแอพพลิเคชัน 5G และเทคโนโลยี AR เสมือนจริงแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกจากอเมริกา เปิดประสบการณ์สุดล้ำ “True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice Alive” บน http://press.nonvoice.com/ แหล่งรวม 5G AR Application ครั้งแรกในไทย ให้สัมผัสโลกเสมือนจริง ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง แอพเพื่อการเรียนรู้ ความบันเทิง ให้สนุกกับเกม AR การแข่งขันอีสปอร์ตสุดมัน รวมถึงแพลตฟอร์มตลาดของสะสมดิจิทัล ประเดิม 9 แอพพร้อมกัน 1 พ.ย. นี้ ได้แก่ Reality Crash, World League Live, SCOOAAR, DRUNKAAR, Dragon Awakening, Gizer, Learn AR, Leo AR  และ GFT

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู 5G Innovative Cloud Services ซึ่งมาผนึกกับ Nonvoice Alive ผู้ให้บริการแอพพลิเคชัน 5G และ AR เสมือนจริงจากประเทศอเมริกา สร้างสรรค์บริการ “True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice Alive” ศูนย์รวมแอพพลิเคชัน 5G AR ให้คนยุคดิจิทัลได้สัมผัสโลกเสมือนจริง ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งแอปพลิเคชันส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชนไทย ขณะเดียวกันก็ยังเอาใจเหล่าเกมเมอร์ให้เลือกสนุกสนานเพลิดเพลินกับเกมมือถือหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นแนว FPS (First Person Shooter) หรือ AR Sport Game และยังสามารถให้ประลองการแข่งขันในรูปแบบอีสปอร์ต รวมถึงยังตรงใจเหล่านักลงทุนในโลกโซเซียลให้ได้สะสมสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยได้คัดสรร 9 แอพพลิเคชันในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

มร.ไซม่อน บักกิ้งแฮม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กลุ่ม Nonvoice กล่าวว่า Nonvoice เป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ให้บริการ Application 5G และ AR (Augmented Reality) หรือเทคโนโลยีเสมือนจริงเป็นที่รวมของนักพัฒนาแอพ  มีการเชื่อมต่อกับนักพัฒนาแอพ จัดสร้างและให้บริการแพลตฟอร์ม Application 5G AR ซึ่งสนับสนุนแนวคิด “Local to Global” และมีเป้าหมายสูงสุดเพื่อเสริมสร้างโอกาสสำหรับนักพัฒนาแอปที่เป็นนวัตกรรมใหม่และผู้ให้บริการโซลูชั่นผ่านโปรแกรมการตลาดของ Nonvoice Agency, Nonvoice Ventures, Nonvoice Alive และ AdCoop  การได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทรู 5G ในครั้งนี้ ทำให้การเปิดตัวนวัตกรรมคลาวด์ AR ที่ ทรู 5G ได้ร่วมกับ Nonvoice Alive ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลก

สำหรับ 9 แอพพลิเคชัน ได้แก่

•    Reality Crash – เกมยิงสุดล้ำ! พร้อมโหมด PVP สุดมันส์ ที่จะยกสมรภูมิรบเสมือนจริงมาไว้ตรงหน้าด้วยรูปแบบ AR

•    World League Live –  เกมแข่งขันฟุตบอลในรูปแบบ AR ที่เชื่อมต่อผู้เล่นได้ทั่วโลก

•    SCOOAAR – เกมจำลอง Air Hockey รูปแบบ Active AR สนุกสนานและสัมผัสประสบการณ์ Immersive Experience

•    DRUNKAAR – สัมผัสเกมการแข่งขันบาสเกตบอลในรูปแบบ Immersive Experience

•    Dragon Awakening – สนุกสนานไปกับภารกิจปกป้องบ้านมังกรในรูปแบบ AR

•    Gizer – แพลตฟอร์มสำหรับจัดการแข่งขันอีสปอร์ตด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

•    Learn AR – เสริมสร้างพัฒนาการด้านคำศัพท์ของเด็กๆ ด้วยเทคโนโลยี AR

•    Leo AR – เสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กด้วยการถ่ายภาพกับ AR Technology

•    GFT – เพลิดเพลินกับ Authentic Digital Collectible ที่หลากหลายจาก GFT

เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรู รับสิทธิพิเศษ เล่นทุกแอปพลิเคชันใน “True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice Alive” โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนาน 7 วันได้ที่ https://5g.truemoveh.com/

#ทรู5G #NonvoiceAlive #True5GInnovativeCloudAR #5GARApplication #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share