The 1 ชูจุดเด่น Personalization ตอบโจทย์ลูกค้ายุค Now Normal

กองบรรณาธิการ

The 1 (เดอะวัน) ดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เผยโฉมแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด ‘Your Everyday Lifestyle App’ ชูจุดเด่น Personalized Experience ได้ตรงใจตามความสนใจและพฤติกรรมของผู้ใช้อย่างแท้จริงด้วย Data Insight พร้อมจัดเต็มคอนเทนต์ x ฟีเจอร์ใหม่ๆ ทั้ง The 1 Today แหล่งรวมเนื้อหาโดนใจเพื่อทุกไลฟ์สไตล์, E-Payment โดย Dolfin Wallet ให้ลูกค้าสะสมและสแกนจ่ายง่าย ครบ จบบนแอพ The 1 ลดความเสี่ยงจากการสัมผัสในยุคโควิด The 1 Family แหล่งรวมสาระและดีลเพื่อเจ้าตัวเล็กและครอบครัวยุคใหม่ Palm Reading ทำนายดวงชะตารายเดือนจากลายมือ พร้อมดีไซน์ UX/UI ใหม่  ใช้ง่ายกว่าเดิม

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า เพื่อให้ The 1 เป็นแอพของทุกคนอย่างแท้จริง บริษัทได้อัพเดทครั้งล่าสุดได้ให้ความสำคัญกับเรื่อง Personalized Experience ตามความสนใจและพฤติกรรมของผู้ใช้ โดยนำ Data Insight ที่ The 1 เป็นผู้นำและมีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ประมวลผลเพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับสมาชิกแต่ละคน รวมถึงเสนอฟีเจอร์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและผู้ใช้งานในยุค Now Normal ซึ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์ดิจิทัลแบบ end-to-end และการใช้จ่ายแบบ contactless

แอพ The 1 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด Your Everyday Lifestyle Application โดยยึดความต้องการของผู้ใช้และสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนไปเป็นที่ตั้ง เป็นการยกเครื่องทั้งด้าน UX/UI, ฟีเจอร์ และคอนเทนต์ เพื่อให้ผู้ใช้งานที่มีความต้องการหลากหลายได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ วัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ ได้แก่

The 1 Today แหล่งรวมเนื้อหาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ อัพเดตทุกวัน เพื่อสร้าง engagement กับลูกค้าในเชิงคุณภาพ และเป็นตัวช่วยทั้งด้านการช้อปปิ้งและการใช้ชีวิต

The 1 Family แหล่งรวมสาระและดีลจากเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์เพื่อเจ้าตัวเล็กและครอบครัวยุคใหม่  ครอบคลุมทั้งด้านพัฒนาการเด็ก, สุขภาพ, edutainment, สินค้าและการบริการต่างๆ ล้ำด้วยการนำเสนอแบบ Personalization ด้วยการประมวลผลจาก Data Insight และ AI

ฟีเจอร์ E-Payment โดย Dolfin Wallet ให้ลูกค้า earn – redeem – pay ได้ง่าย ด้วยปุ่มสแกนจ่ายในหน้าแรก พร้อมอัพเดตฟังก์ชั่นให้ลูกค้าเลือกใช้คะแนนจ่ายแทนเงินสดผ่านแอพได้ช่วยรองรับการใช้งาน contactless ของสังคมไร้เงินสด #The1 #สังคมไร้เงินสด #Personalization #DataInsight #AI #ThaiSMEs #Nownormal

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share