ดีป้า ปล่อยแคมเปญ “ลอง-D Challenge” ประกวดคลิปสั้น รองรับชีวิตวิถีใหม่

กองบรรณาธิการ

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เปิดตัวแคมเปญ “ลอง-D Challenge” โครงการประกวดคลิปวิดีโอสั้นและคลิปไวรัลการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลในชีวิตประจำวันท่ามกลางยุคชีวิตวิถีใหม่ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลแก่ประชาชนในรูปแบบสาระบันเทิง พร้อมตั้งเป้าสื่อสารถึงประชาชนและส่งผลให้เกิดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า กล่าวว่า หนึ่งในภารกิจหลักของสำนักงานฯ คือ การมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทุกภาคส่วนประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลในการพัฒนาธุรกิจและยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างมั่นคงและยั่งยืน และเพื่อเป็นการสานต่อภารกิจในยุคชีวิตวิถีใหม่ หรือ นิวนอร์มอล ดีป้า จึงเปิดตัวแคมเปญ “ลอง-D Challenge ชีวิตดี๊ดี ชีวิตดิจิทัล” โครงการประกวดคลิปวิดีโอสั้นและคลิปไวรัล เพื่อนำเสนอแนวทางการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลในชีวิตประจำวันตามแบบฉบับของคุณ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

“แคมเปญ ลอง-D Challenge ชีวิตดี๊ดี ชีวิตดิจิทัล จะเป็นตัวจุดประกายความคิด และช่วยสื่อสารให้ประชาชนไทยในทุกระดับตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล โดยเฉพาะในยุค นิวนอร์มอล นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวจะส่งเสริมให้เกิดการสร้างสรรค์เนื้อหาใหม่ ๆ ในรูปแบบสาระบันเทิง ก่อนนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถสื่อสารถึงประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ช่วยกระตุ้นให้ประชาชนเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นในระดับหนึ่ง” ผู้อำนวยการใหญ่ ดีป้า กล่าว

#ดีป้า #ลองDChallenge #สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share