Vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟน Y72 5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์โซเชียลเจเนอเรชัน

กองบรรณาธิการ

Vivo เปิดตัว Y72 5G สมาร์ตโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G รุ่นล่าสุดจาก Y Series

โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ มาพร้อมความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล จัดเต็มกับฟังก์ชัน และตัวช่วยการถ่ายภาพหลากหลายโหมด ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้เพียง 9,999 บาท เท่านั้น

Vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ‘Vivo Y72 5G’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อ 5G พร้อมแนวคิด ‘5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา’ เพื่อมอบประสบการณ์การสุดลื่นไหลให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมจุดเด่นกล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมความละเอียดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพได้อย่าง คมชัดทุกท่วงท่า เก็บรายละเอียดได้ทุกอารมณ์และช่วงเวลา โดดเด่นด้วยตัวเลือกสองสีอย่าง Graphite Black และ Dream Glow สวยโดดเด่น เปล่งประกายหลากหลายมิติ

เชื่อมต่อไม่สะดุดด้วยเทคโนโลยี 5G

Vivo Y72 5G สานต่อความสำเร็จจากสมาร์ตโฟนตระกูล Y Series ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อเทคโนโลยี 5G SAและ NSA แบบ Dual-Mode สู่มือผู้ใช้งานชาวไทย ให้ได้รับประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่ลื่นไหลในทุกเครือข่าย เชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่มีสะดุดในทุกๆ ที่ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

มาพร้อม RAM 8GB และความจุภายในตัวเครื่อง (ROM) 128GB ให้ผู้ใช้งานได้สนุกเต็มที่กับทุกกิจกรรมบนสมาร์ตโฟน นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700 ขนาด 7 นาโนเมตร รุ่นล่าสุด ช่วยให้ประหยัดพลังงาน พร้อมมอบขุมพลังประมวลผลความเร็วสูงสุดถึง 2.2 GHz

ถ่ายสนุกขึ้นด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์คุณภาพ

ตอกย้ำความล้ำหน้าด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์กับเลนส์หลักที่มีความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซลให้ภาพคมชัดรายละเอียดสูงแบบ Ultra-HD พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle (120 องศา) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศา นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ อย่างโหมดเลนส์โบเก้ (Bokeh) ที่ช่วยเบลอภาพหลัง และเลนส์ Super Macro  ถ่ายได้ใกล้สุดถึง 4 เซนติเมตร  

Vivo Y72 5G ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Super Night Mode ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้สวยในยามค่ำคืน พร้อมโหมด Super Night Selfie บนเลนส์กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และ Softlight Band ช่วยเพิ่มแสงสว่างในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย และโหมดถ่ายภาพบุคคล เช่น Pose Master, AR Sticker และ Multi-Style Portrait มาช่วยให้การถ่ายภาพในฉากต่างๆ ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้กล้องหลังยังมีฟีเจอร์พิเศษกับ โหมดกันสั่น EIS จับภาพได้ทุกการเคลื่อนไหว สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างเสถียร รวมทั้งมีฟีเจอร์ Eye Autofocus โดยนำเทคโนโลยี AI ที่ช่วยโฟกัสติดตามดวงตาอัตโนมัติเข้ามาช่วยในการถ่ายภาพและวิดีโอ นอกจากนี้ ยังมีโหมด Super HDR ที่ช่วยถ่ายภาพย้อนแสง และช่วยปรับสมดุลและแสดงสีสันของภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ดีไซน์โดดเด่น สีสันเปล่งประกายทุกมิติ

Vivo Y72 5G มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.58 นิ้ว ด้วยความละเอียดระดับ FHD+ (2408×1080) พร้อมดีไซน์ขอบหน้าจอที่บางโดยไม่มีขอบหน้าจอ นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีขนาดบาง เพียง 8.50 มิลลิเมตร มาพร้อมโหมดถนอมสายตา เพิ่มความปลอดภัยด้วยปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็ว

Vivo Y72 5G ยังมีสองสีสันที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสี Graphite Black และสี Dream Glow ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกันในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป

ประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ

Vivo Y72 5G ออกแบบมา ด้วยกระจกหน้าจอแบบ 3D โค้งมน พร้อมกับคุณภาพเสียง Super Linear Speaker เอฟเฟกต์เสียงขั้นสูง ด้วยลำโพง Super Linear รุ่น 1612 ให้คุณภาพเสียง สูง-กลาง-ต่ำ ที่หนักแน่น นอกจากนี้ Speaker Boost 3.0 พร้อมการออกแบบลำโพงด้วยวัสดุโลหะ ช่วยให้เสียงมีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม คลื่นเสียงมีความถี่ต่ำ พร้อมให้คุณสัมผัสกับการรับฟังเสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มระดับเสียงขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ โดยรองรับระดับสูงสุดถึง 92 dB เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัด

นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังมีความอึดถึง 5,000 มิลลิแอมป์ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18W และ Vivo Energy Guardian (VEG) พร้อมเอาใจสายเกมเมอร์ด้วย Ultra Game Mode ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 4D ที่สมจริง เพียงแค่ลากสามนิ้วจากหน้าจอลงมา จะปรากฏฟีเจอร์ Picture-in-Picture ที่ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์แชตสนทนาขณะเล่นเกมได้อีกด้วย

จัดการทุกไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวกับ Funtouch OS 11.1

Vivo Y72 5G ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11.1 รุ่นใหม่ เพื่อให้การตอบสนองราบรื่นยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์ Multi-Turbo เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานการใช้งานเครือข่ายการกระจายความร้อน โหมด AI และโหมดเกม ให้ใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด

Vivo Y72 5G เปิดให้จองแล้ววันนี้ พร้อมของแถมสุดพิเศษ Bluetooth body weight scale มูลค่า 1,099 บาท และ Power Bank 10000mAh มูลค่า 799 บาท รับไปเลยทันที ฟรี! สำหรับผู้ที่จองตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. 64 – 30 มี.ค. 64 ณ Vivo Brand Shop ทุกสาขา

#Vivo #สมาร์ตโฟนY725G #โซเชียลเจเนอเรชัน #5G #กล้องหลัง3เลนส์ #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share