ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ สมาร์ทโฟนไลน์อัพใหม่ล่าสุดจากตระกูลกาแลคซี่ เอ

ซัมซุงให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมสุดล้ำ ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารและแสดงตัวตนได้อย่างง่ายดาย ผ่านเทคโนโลยีกล้องที่ยอดเยี่ยม พร้อมดื่มด่ำกับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์บนจอที่คมชัด ลื่นไหล เพิ่มความอุ่นใจกับฟีเจอร์พื้นฐานที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำและแบตเตอรี่อันทรงพลัง นอกจากนี้ยังยกระดับประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนด้วยการขยายการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้นใน Galaxy Ecosystem ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Buds Pro, Galaxy SmartTag และ Galaxy Tab

“ซัมซุงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาอย่างดีที่สุด ซึ่งสิ่งนี้ได้สะท้อนผ่านวิสัยทัศน์ของ กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ในความตั้งใจที่จะมอบนวัตกรรมสู่ทุกคน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมการบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้ Galaxy A52 l A52 5G และ A72 เป็นข้อพิสูจน์ที่ตอกย้ำปรัชญาของแบรนด์อย่างแท้จริง” ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

Galaxy A52, Galaxy A52 5G และ Galaxy A72 ทั้ง 3 รุ่นมาใน 4 สีใหม่สุดโมเดิร์น ได้แก่ Awesome Violet, Awesome Blue, Awesome Black, และ Awesome White[16] มาพร้อมผิวสัมผัสแบบแมตท์ Haze Finish สุดพรีเมียม

Galaxy A72 วางจำหน่ายในราคา 13,999 บาท

Galaxy A52 วางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท และ Galaxy A52 5G ในราคา 13,499 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share