เอไอเอส คว้า 3 รางวัล จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2020

กองบรรณาธิการ

สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ประกาศผลรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2020 ให้แก่ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนใน 9 กลุ่มอุตสาหกรรม และในปีนี้ เอไอเอส คว้ารางวัลยอดเยี่ยมในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี 3 รางวัล รางวัล CEO ยอดเยี่ยม, รางวัล CFO ยอดเยี่ยม และรางวัล IR ยอดเยี่ยม

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของชาวเอไอเอส ที่ได้รับรางวัลครบทั้ง 3 ประเภทในปีนี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากนักวิเคราะห์ นักลงทุน ที่มีให้แก่เอไอเอส แม้ตลอดปีที่ผ่านมา ประเทศไทยจะต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตครั้งใหญ่ที่กระทบต่อชีวิตและเศรษฐกิจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของบุคลากรที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ทำให้เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider ยังคงยืนหยัดในการดูแลและส่งมอบบริการคุณภาพในทุกมิติ แก่ลูกค้าทุกราย อย่างต่อเนื่อง พร้อมนำขีดความสามารถในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล ผนึกผู้นำอุตสาหกรรมทุกภาคส่วนในการร่วมขับเคลื่อนและพื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมไทยอย่างยั่งยืน

สำหรับรางวัล CEO ยอดเยี่ยม

ปัจจัยที่ทำให้เอไอเอสได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลในครั้งนี้ มาจากวิสัยทัศน์ในการนำพาธุรกิจไปสู่ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ในอนาคต ประกอบกับการนำเทคโนโลยี 5G มาเริ่มสร้างธุรกิจใหม่ให้กับเอไอเอส รวมทั้งใช้เพื่อช่วยประเทศพลิกฟื้นผ่านวิกฤติ COVID-19 ในปีที่ผ่านมา

รางวัล CFO ยอดเยี่ยม

ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการเงินของบริษัท ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในภาวะวิกฤต COVID-19 ในปีที่ผ่านมา มีการบริหารด้านการเงินและพิจารณาด้านความเสี่ยงอย่างเหมาะสม ในขณะที่ยังคงเตรียมความพร้อมทั้งการลงทุนในระยะยาวเพื่อรักษาศักยภาพในการแข่งขัน ประกอบกับการเตรียมสภาพคล่องเพื่อรองรับความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิด นอกจากนี้ ในการคำนึงและคงรักษาผลประโยชน์สูงสุดของนักลงทุนในทุกสถานการณ์

รางวัล IR ยอดเยี่ยม

ด้วยหลักการทำงานของ IR AIS ที่สำคัญใน 4 ด้าน ได้แก่ “ถูกต้อง สม่ำเสมอ โปร่งใส เท่าเทียม”

ถูกต้อง – ให้ความสำคัญในเรื่องความถูกต้อง แม่นยำของข้อมูล ทั้งข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรม และความรู้ทางด้านมาตรฐานบัญชีหรือการเงินที่มีความจำเป็นสำหรับนักลงทุนและนักวิเคราะห์

“รางวัลนี้ ถือเป็นกำลังใจของพนักงานทุกคนทุกฝ่าย จากความมุ่งมั่นพัฒนาและบริหารจัดการองค์กรด้วยขีดความสามารถและยึดหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ ตลอดจนดูแลลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ปกติหรือในภาวะวิกฤตใดก็ตาม” นายสมชัย กล่าว

#เอไอเอส #IAAAwardsforListedCompanies2020 #รางวัลCEOยอดเยี่ยม #รางวัลCFOยอดเยี่ยม #รางวัลIRยอดเยี่ยม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share