ติงส์ ออน เน็ต ผนึกพันธมิตร สร้าง นักพัฒนาซอฟต์แวร์มืออาชีพ

กองบรรณาธิการ

รายนามผู้บริหาร (จากซ้าย)
1. นายปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด
2. นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ กรรมการ บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด
3. นายไพบูลย์ พนัสบดี นายกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย
4. นายอาคม ไทยเจริญ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย

ติงส์ ออน เน็ต และ สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือเพื่อพัฒนาอาชีพ ศักยภาพ และเพิ่มขีดความสามารถให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และไอโอทีของไทย ตลอดจนต่อยอดผลงานและการวิจัยไปสู่การสร้างนวัตกรรม โซลูชัน และแอพพลิเคชันใช้งานจริงที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและยกระดับคุณภาพชีวิตสังคมของประเทศไทยได้อย่างยั่งยืน

นายปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด กล่าวว่า ทั้งสององค์กรมีเป้าหมายร่วมกันคือ ต้องการส่งเสริมอาชีพและพัฒนาศักยภาพ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีไอทีให้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญของไอโอทีอีโคซิสเต็ม (IoT Ecosystem) ในการพัฒนาเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมไอโอทีเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเดินหน้าสู่ “ดิจิทัลไทยแลนด์” (Digital Thailand) พร้อมที่จะแข่งขันด้านดิจิทัลบนเวทีโลก

“ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกความเชี่ยวชาญของ ติงส์ ออน เน็ต และ สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย เข้าด้วยกัน เพื่อร่วมกันพัฒนาแหล่งเรียนรู้ และส่งเสริมการสร้างสรรค์นวัตกรรมจากเทคโนโลยีไอโอทีให้กับกลุ่มนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทย โดย ติงส์ ออน เน็ต จะร่วมเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ พร้อมส่งผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีไอโอทีมาช่วยเสริมทักษะเชิงลึกด้านเทคโนโลยีไอโอที และให้คำแนะนำปรึกษาให้แก่สมาชิกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย และบุคคลทั่วไป นอกจากนี้ บริษัทพร้อมสนับสนุนอุปกรณ์ไอโอที และเทคโนโลยีโครงข่าย ซิกฟอกส์ (Sigfox) ในกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ ด้วย” นายปวิณ กล่าว

นายไพบูลย์ พนัสบดี นายกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยยกระดับนักพัฒนาซอฟต์แวร์และไอโอทีของประเทศ ตรงตามวัตถุประสงค์ของสมาคมฯ ที่เป็นศูนย์กลางของการพัฒนาองค์ความรู้ ให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมอาชีพ และเพิ่มขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีให้กับนักพัฒนารุ่นใหม่ๆ รวมถึงต่อยอดงานวิจัยจากภาควิชาการไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม โซลูชัน และแอพพลิเคชันด้วยเทคโนโลยีไอโอทีที่ใช้งานได้จริง

#ติงส์ออนเน็ต #สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย #นักพัฒนาซอฟต์แวร์ #สร้างนวัตกรรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share