สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมเสริฟแอลกอฮอล์แห่งแรกในไทย หลังโควิดซา

กองบรรณาธิการ

สตาร์บัคส์ เผยแผนเปิดบริการ Drive Thru เพิ่ม 10 สาขาในปีนี้

นางสาวเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า สตาร์บัคส์ฉลองการเปิดร้านสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ไอคอนสยาม ชั้น 7 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการขยายธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยร้านสตาร์บัคส์แห่งใหม่นี้ เป็นร้านสาขาที่ 417 และเป็นร้านที่มีบาร์รีเสิร์ฟแห่งที่ 12 ในประเทศไทย

ร้านแห่งนี้จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนถึงสองรูปแบบด้วยกัน คือ เป็นสาขาแรกที่เสิร์ฟ กาแฟสตาร์บัคส์ ม่วนใจ๋ เบลนด์ ที่ปลูกในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย และ ยังมี บาร์ทีวาน่า (Teavana Bar) แห่งแรกของประเทศไทย สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาประสบการณ์การดื่มชาในคอนเซ็ปต์ใหม่ สตาร์บัคส์ได้ตั้งใจออกแบบร้านสาขาใหม่นี้ ให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของการเป็น Third Place หรือบ้านหลังที่สาม รวมถึงลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ Work form home (WFH) ด้วย

ร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ จะเป็นร้านสาขาแรกในประเทศไทยที่เสิร์ฟกาแฟม่วนใจ๋

เบลนด์ในรูปแบบของเครื่องดื่ม โดยก่อนหน้านี้ สตาร์บัคส์ วางจำหน่ายกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ ในรูปแบบเมล็ดกาแฟเท่านั้น

“ร้านแห่งนี้ สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ และตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะรังสรรค์ช่วงเวลาพิเศษของลูกค้ากับกาแฟแก้วโปรดได้เป็นอย่างดี เราหวังที่จะได้แบ่งปัน ประสบการณ์สตาร์บัคส์ กับลูกค้าทุกท่านที่ร้านสาขาใหม่ ที่แสนสวยงามแห่งนี้” เนตรนภา กล่าวและ

นอกจากนี้ร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ จะเป็นร้านแรกที่จำหน่ายแอลกอฮอล์ เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายและปัจจุบันมีร้านสตาร์บัคส์ที่มีการจำหน่ายแอลกอฮอล์ด้วยใน 4 ประเทศคือ จีน ญี่ปุ่น อเมริกา และไต้หวัน

เนตรนภา กล่าวถึงนโยบายของบริษัทในปีนี้ว่า บริษัทฯมีแผนที่จะเปิดบริการ Drive Thru เพิ่มอีก 10 สาขาในปีนี้จากปัจจุบันที่มี 36 สาขาเพื่อรองรับไลสไตล์ของลูกค้า รวมถึงยังมีร้านสตาร์บัคส์ที่เป็นร้านกาแฟที่ไม่รับเงินสด หรือ Cashless จนถึงเดือนกุมภาพันธ์จำนวน 50 สาขา และบริษัทฯมีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่เพิ่ม ประมาณ 20-30 สาขาต่อปี

“ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีการขยายตลาดและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง” เนตรนภา กล่าว

#สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟเจ้าพระยาริเวอร์ฟร้อนท์ #เสริฟแอลกอฮอล์แห่งแรกในไทย #โควิดซา #DriveThru #สตาร์บัคส์ใหญ่ที่สุดในทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share