POCO จับมือ Lazada เปิดตัว POCO M3 สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม

กองบรรณาธิการ

POCO เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุด POCO M3 ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงด้วยกล้องสามตัวที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำเสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบัน POCO ได้กลายเป็นแบรนด์อิสระแล้ว โดยหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO F1 ครั้งแรกในปี 2561 และรุกขยายตลาดมากกว่า 35 แห่งทั่วโลกตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้สร้างยอดขายรวมได้กว่า 6 ล้านเครื่อง

“การเปิดตัว POCO M3 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ให้คุณได้มากกว่า” ในประเทศไทยวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยกล้องหลัก 3 ตัวความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh และจอแสดงผลแบบ FHD+ โดย POCO M3 จะวางจำหน่ายบน Lazada แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคมนี้อีกด้วย” มร.โจนาธาน กล่าว

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า การเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งยุค อย่าง POCO M3 แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น การจับมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในโค้งสุดท้ายปลายปี และถือเป็นการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของทั้งสองพันธมิตร อีกทั้งยังมอบความคุ้มค่าด้วยตัวสินค้าและโปรโมชั่นจากลาซาด้าในช่วงแคมเปญ 12.12 แกรนด์เซลล์ส่งท้ายปีอีกด้วย

POCO M3 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านข้างซึ่งช่วยให้การออกแบบหน้าจอด้านหน้าให้เรียบง่ายโดยไม่กระทบต่อการเข้าถึงของผู้ใช้งาน

POCO M3 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Lazada เท่านั้น โดยจะวางจำหน่าย 2 รุ่น โดยมี 3 สี ได้แก่ Cool Blue, POCO Yellow และ Power Black 

พิเศษ! เมื่อสั่งซื้อบนแพลตฟอร์ม Lazada ในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคม 2563 นี้ POCO M3 ความจุ 4GB+64GB ราคาพิเศษเพียง 3,999 บาท และ POCO M3 ความจุ 4GB+128GB ราคาพิเศษเพียง 4,499 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share