หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปไร้รอยต่อ

กองบรรณาธิการ

นายอิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวแล็ปท็อปที่ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ HUAWEI MateBook 14 และแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย HUAWEI MatePad T 10 Series ได้แก่ MatePad T 10s และ MatePad T 10

HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปสเปคล้ำทำงานได้ทุกที่ พร้อมความสะดวก และความหรูหราเต็มรูปแบบ มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราโดดเด่นด้วยหน้าจอ HUAWEI 2K FullView Display ความคมชัด 2160×1440 กับสัดส่วนหน้าจอกว้างถึง 90% ของตัวเครื่อง ทำให้ขอบจอมีความบางเฉียบ มาพร้อมโหมด screen capture เพียงนิ้วมือสัมผัสแบบ multi-touchscreen รูปลักษณ์ภายนอกมีความหรูหราด้วยวัสดุโลหะด้าน ความบางเพียง 15.9 มม. และมีน้ำหนักเพียง 1.49 กก. ไม่ว่าจะพกไปทำงานที่ไหนก็ดูดี และคล่องตัว

MateBook 14 ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานอย่างเต็มที่ ด้วยขุมพลังชิปเซ็ตสุดแรงล่าสุด AMD Ryzen 7 4800H และ Ryzen 5 4600H การ์ดจอ AMD Radeon Graphics พร้อมหน่วยความจำ 16GB DDR4 และความจุ 512GB บวกกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน และความสามารถในการรองรับการชาร์จเร็วด้วยสายชาร์จ Type C 65W อเนกประสงค์ แบบ HUAWEI SuperCharge ทำให้ทนทานต่อกิจกรรมหลากหลายทั้งดูวิดีโอหรือใช้งานทั่วไปได้ถึง 10 ชั่วโมง หรือท่องอินเทอร์เน็ตได้ 8.5 ชั่วโมง แถมยังมี ระบบระบายความร้อนรูปแบบใหม่ HUAWEI Shark Fin แบบคู่ ช่องระบายความร้อน 2 ทาง ป้องกันเครื่องร้อนระหว่างใช้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เจ้าของเครื่องสามารถใช้ Performance Mode เพียงกด Fn+P เพื่อเข้าโหมดประสิทธิภาพสูงสุด

HUAWEI MateBook 14 วางจำหน่ายในสี Space Grey สำหรับชิปเซ็ต Ryzen 5 ราคา 25,990 บาท ส่วนชิปเซ็ต Ryzen 7 ราคา 29,990 บาท

สำหรับ HUAWEI MatePad T 10 Series ซึ่งประกอบด้วย MatePad T 10s และ MatePad T 10 มาเพื่อเป็นแท็บเล็ตที่ทุกคนในครอบครัวสามารถได้ประโยชน์ในราคาที่คุ้มค่า โดยทั้งสองรุ่นจะเป็นแท็บเล็ตที่ดีไซน์ตามหลักการยศาสตร์ คลาสสิค และขอบจอทุกด้านเท่ากันที่ 9.5 มิลลิเมตร พร้อมลำโพงสองจุดที่ให้ประสบการณ์เสียงทรงพลังมีมิติด้วย Histen 6.1 แท็บเล็ตตัวใหม่นี้ มาพร้อมระบบปฏิบัติการที่อัปเกรดใหม่ล่าสุดเป็น EMUI 10.1 ซึ่งรองรับ ฟีเจอร์วิดีโอคอล MeeTime ความละเอียดระดับ HD แม้อยู่ในจุดที่อับสัญญาณ หรือแสงน้อย สามารถแบ่งหน้าจอแบบ App-Multiplier แสดงหน้าจอหลัก พร้อมหน้าจอเนื้อหาของแอปฯ ในหน้าต่างคู่ให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบปกป้องดวงตาหลายชั้น เพื่อแจ้งเตือนเมื่อใช้แท็บเล็ตในท่าทางที่ไม่เหมาะสม และมีโหมดการอ่านที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยกรองแสงสีฟ้าเพื่อการถนอมสายตาและการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น โดยมี Kid’s Corner ที่ควบคุมได้ด้วยฟีเจอร์ Parental Control ให้คุณหนูๆ สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับวัยเรียนรู้ได้ตามการกำหนดของผู้ปกครอง

สำหรับ HUAWEI MatePad T 10s จะมีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว กว้าง 80% ของตัวเครื่อง ความคมชัด FHD 1920 x 1200 พิกเซล พร้อมอัลกอริทึมปรับหน้าจออัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี HUAWEI ClariVu บวกกับลำโพงระดับมาตรฐาน Harman Kardon เพิ่มการถนอมสายตาเป็น 6 ชั้นสำหรับ Kids Corner ทั้งการควบคุมการดูด้วยระยะห่างจากจอ การเล่นแท็บเล็ตในท่าทางที่เหมาะสม ควบคุมความสว่าง การเตือนเมื่อใช้แท็บเล็ตในสภาวะที่มีการเคลื่อนไหว และโหมด e-Book เปลี่ยนหน้าจอเป็นสีเสมือน e-Book อ่านได้สบายตาเหมือนอ่านหนังสือจริง ส่วน HUAWEI MatePad T 10 จะมีหน้าจอ 9.7 นิ้วความคมชัดแบบ HD 1280 x 800 พิกเซล และการถนอมสายตา 4 ชั้น

HUAWEI MatePad T 10 Series วางจำหน่ายในสี Deep Sea Blue โดย HUAWEI MatePad T 10s รุ่น WIFI ราคา 5,990 บาท และรุ่น 4G ราคา 7,990 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share