แอปเปิ้ล เปิดตัว Apple Watch และ iPad Air ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

กองบรรณาธิการ

แอปเปิ้ล ประกาศเปิดตัว สินค้าใหม่ในสายผลิตภัณฑ์นาฬิกาเพื่อสุขภาพ Apple Watch

Series 6, Apple SE รองรับไลน์สไตล์และการออกกำลังกายของผู้ใช้

Apple Watch Series 6 มาพร้อมกับ watchOS 7 ที่มีเซ็นเซอร์สามารถตรวจวัดออกซิเจนในเลือด (Blood Oxygen sensor) ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสุขภาพตัวเองในเบื้องต้นได้ มีฟังก์ชันที่รองรับการออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นให้เกิดการออกกำลังกาย รวมถึงสามารถบันทึกข้อมูลสุขภาพได้ Apple Watch 6 มีราคาเริ่มต้นที่ 13,400 บาท

สำหรับ Apple SE เป็นสมาร์ทวอท์ชที่รวมโมเดิร์นดีไซน์ที่สวยงาม ฟังก์ชันการใช้งานและคุณสมบัติต่างๆ เข้าไว้ในเครื่องเดียว มาพร้อมกับ watchOS 7 ที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกายได้ด้วย อาทิ ตรวจความเคลื่อนไหวขณะนอนหลับ และการออกกำลังกายเป็นต้น Apple SE จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 9,400 บาท

นอกจากนี้แอปเปิ้ลยังเปิดตัวสินค้าตระกูลแท็ปเล็คใหม่ ประกอบด้วย iPad Air และ iPad 8

iPad Air มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.9 นิ้ว กล้องหลังมีความละเอียดที่ 12 ล้านพิกเซล รวมถึงชิป A14 Bionic ที่ใช้เทคโนโลยีระดับ 5 นาโนเมตร ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการงานของเครื่องได้มากยิ่งขึ้น เช่น ผู้ใช้สามารถตัดต่อ 4K videos และ iPadOS 14 ช่วยให้การค้นหาและการใช้งานของฟังก์ชัน ซาฟารี มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมวางตลาดในเดือนหน้า Pad Air ราคาจำหน่ายเริ่มต้นจะอยู่ที่ 19,900 บาท

สำหรับ iPad 8 หรือ eighth-generation iPad มาพร้อมกับชิป A12 Bionic ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพการทำงานของซีพียูเพิ่มขึ้น 40 เปอร์เซ็นต์มีขนาดหน้าจอที่ 10.2 นิ้ว

iPad 8 จะเริ่มวางตลาดในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนที่สหรัฐอเมริกา iPad 8 ในราคาเริ่มต้นที่ 10,900 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share