โครงการ Growth Program 2024 เปิดงาน Demo Day พบ 20 Startup เปิดประสบการณ์ จากความฝัน สู่ความสำเร็จ

กองบรรณาธิการ

โครงการยกระดับวิสาหกิจนวัตกรรมให้สามารถแข่งขันเชิงพาณิชย์   และเติบโตอย่างก้าวกระโดดและต่อยอดการลงทุน(Growth Program for Startups) โครงการเพื่อการยกระดับวิสาหกิจนวัตกรรมให้สามารถแข่งขันเชิงพาณิชย์และเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด จัดโดยฝ่ายนวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)

โครงการ Growth program คือโครงการที่มุ่งเน้นการพัฒนาเพื่อต่อยอดศักยภาพของผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมไทยที่เป็นวิสาหกิจเริ่มต้น (startup) ในด้านการจัดการธุรกิจ การขยายธุรกิจ การนำเสนอธุรกิจหรือการระดมทุน การต่อยอดสู่แหล่งทุนอื่นและกลไกสนับสนุนด้านการเงินที่เกี่ยวข้อง ผ่านการถ่ายทอดองค์ความรู้   และแลกเปลี่ยนแนวคิดและประสบการณ์จากผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ Startup ได้หารือ  หรือนำเสนอธุรกิจต่อนักลงทุน แหล่งทุน คู่ค้า ทางธุรกิจ ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการเติบโตให้ธุรกิจ และเพื่อพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือและความสัมพันธ์ระหว่าง startup และภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องในระบบนิเวศธุรกิจ

ตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการ จนเข้าสู่กระบวนการคัดเลือก และนำเสนอนวัตกรรม สู่งาน Demo Day พร้อมนำเสนอธุรกิจจาก 20  Startup ที่จะมาออกบูธนำเสนอธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกจากโครงการ Growth Program 2024  

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงาน Demo Day เพื่อค้นพบอนาคตของนวัตกรรม กับ Startup ไฟแรง จาก Growth Program 2024 พร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับ Passion Inspiration Connection เพื่อสร้างความหวัง ความฝันและความสำเร็จ ในงาน Demo Day โดยโครงการ Growth Program 2024   ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 13.30 – 17.00 น. ณ ห้องประชุมพูนทรัพย์ นพวงศ์ ณ อยุธยา ชั้น 3 อาคารพระมิ่งขวัญการศึกษาไทย คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถแสกน QR CODE พร้อมรับการยืนยันเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

#โครงการGrowthProgram2024 #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share