“อ้นอังกอร์ ” ร่วมแสดงความยินดี ครบรอบ 28 ปี เข้าสู่ปีที่ 29 หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 น. “นาย นันทพล กมุทวณิช”  หรือ “อ้นอังกอร์” Executive Producer & Movie Director   จากภาพยนตร์เรื่อง มานีมานะThe Movie

ร่วมแสดงความยินดี และมอบกรอบรูปลูกปัดลายเสือ แก่คอลัมนิสต์ชื่อดังนามปากกา “เปลว สีเงิน” ประธานกรรมการบริหารหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ เนื่องในวาระโอกาสสำนักข่าว “ไทยโพสต์” ครบรอบ 28 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่29 ณ อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท สารสู่อนาคต จำกัด หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ซอยประชาชื่น 46 ถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ในการนี้  โปรดิวเซอร์ “อ้น-นันทพล”  กล่าวว่า  “เนื่องในโอกาสที่ สำนักข่าวไทยโพสต์ ครบรอบ 28 ปี และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 29  ผมและทีมงานหนัง มานีมานะThe Movie เป็นเกียรติ อย่างมากที่ได้มาร่วมแสดงความยินดี และขอให้ “คุณอา” (เปลว สีเงิน) สุขภาพแข็งแรง เป็นหลักชัยแก่ น้อง ๆ ลูกๆ หลานๆ ผลิตข่าวคุณภาพอย่างนี้ ไปอีกนานๆ และขอให้ทีมงานข่าวทุกๆ ท่าน ทำงานอย่างมีความสุข ปลอดภัยในทุกๆ ครั้งที่ออกภาคสนาม  สำหรับภาพที่นำมามอบให้ในวันนี้ เป็นภาพ เสือเบงกอลที่ทำมาจากลูกปัดทำมือ ซึงมีความหมาย  เป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ น่าเกรงขาม กำจัดโชคร้าย ทำลายเคราะห์ สยบภูตผี ขจัดปัดเป่าภัยพิบัติ และนำมาซึ่งความสมหวังโชคดี

ภาพยนตร์ “มานีมานะThe Movie” มีแพลน เข้าโรงภาพยนตร์ ในวันเด็ก ปีหน้า 2568 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง https://www.facebook.com/profile.php?id=100087239823163

 #มานีมานะThe Movie

#หนังเด็ก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share