อโกด้า เผยยอดค้นหาที่พักบุรีรัมย์เพิ่มขึ้น 45% ช่วงการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในไทย

กองบรรณาธิการ

อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว เผยข้อมูลการค้นหาที่พักในจังหวัดบุรีรัมย์เพิ่มขึ้น 45 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2024 ซึ่งเป็นช่วงเวลาของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่กำลังจะจัดขึ้นในสนาม ณ จังหวัดจังหวัดบุรีรัมย์  โดยข้อมูลนี้อ้างอิงจากการค้นหาที่พักในเดือนแรกหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรการแข่งขัน โดยเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ข้อมูลจากการค้นหายังพบว่า นักท่องเที่ยวจากสหราชอาณาจักรครองตำแหน่งอันดับหนึ่ง ในกลุ่มประเทศที่มีความสนใจเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ ตามมาด้วยออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ และสวิตเซอร์แลนด์ การค้นหาที่พักในจังหวัดบุรีรัมย์จากทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงความสนใจของการแข่งขันครั้งนี้ซึ่งแพร่หลายในระดับสากล

นายแอนดรูว์ สมิธ รองประธานอาวุโส ฝ่ายซัพพลายของอโกด้า กล่าวว่า เสน่ห์ของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่เราเห็นอยู่เป็นประจำ และความทุ่มเทของแฟน ๆ ที่เดินทางไปบุรีรัมย์เพื่อชมการแข่งขันสะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลในกีฬานี้อย่างแท้จริง เป็นเรื่องดีที่เมืองซึ่งอาจยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักอย่างบุรีรัมย์ได้รับความสนใจและมีโอกาสสร้างชื่อให้กับตัวเองในระดับสากล นอกเหนือจากจังหวัดที่เป็นที่รู้จักระดับโลกอยู่แล้วอย่าง กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, เชียงใหม่ และเกาะสมุย

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสี่จุดหมายปลายทางในเอเชียที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ รวมกับ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และญี่ปุ่น ความนิยมของการแข่งขันที่บุรีรัมย์มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีหน้า โดยได้มีการคาดการณ์ว่า การเปิดฉากการแข่งขันฤดูกาล 2025 อาจจัดขึ้นที่สนามแข่งชื่อดังที่สุดของประเทศไทย ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงก็จะนับเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 25 ปีที่การเปิดการแข่งขันถูกจัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อโกด้ามีที่พักมากกว่า 4.5 ล้านแห่งทั่วโลก เที่ยวบินมากกว่า 130,000 เที่ยว และมีกิจกรรมอีกกว่า 300,000 กิจกรรมให้เลือกจอง ซึ่งนักเดินทางสามารถจองทั้งสามบริการพร้อมกันได้ในการจองเพียงครั้งเดียว นักเดินทางที่ต้องการสัมผัสความตื่นเต้นของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่บุรีรัมย์ สามารถค้นหาข้อเสนอที่น่าสนใจและตัวเลือกการจองที่สะดวกสบายได้ในแพลตฟอร์มอโกด้า 

#อโกด้า #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share