lyf Sukhumvit 8 Bangkok ฉลองครบรอบ 2 ปีพร้อมกิจกรรมงาน September 2 Remember Carnival Fair

กองบรรณาธิการ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok แบรนด์โซเชียลลิฟวิ่งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ด้วยการจัดงาน September 2 Remember Carnival Fair ให้ผู้พักอาศัย นักท่องเที่ยว และทีมงาน ได้พบปะ ร่วมสนุก และเฉลิมฉลองในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน

งาน September 2 Remember Carnival Fair ขนขบวนกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บูธเกม โซนงานฝีมือ โซนถ่ายรูป และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมด้วยการแสดงจากวงดนตรีสดที่เพิ่มความสนุกเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน งานในครั้งนี้ ได้ตอกย้ำถึงประสบการณ์ร่วมกันอันเป็นเอกลักษณ์ของ lyf ที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เข้าพักและพนักงาน ทั้งยังเป็นการขอบคุณการตอบรับอันอบอุ่นที่มีให้กับโรงแรม lyf Sukhumvit 8 Bangkok มาอย่างต่อเนื่อง และเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมสำหรับแขกผู้เข้าพักและผู้มาเยือนทุกคน

lyf Sukhumvit 8 Bangkok ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ล้อมรอบไปด้วยแหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงชั้นนำในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น เทอร์มินอล 21, เซ็นทรัลเวิลด์, และสยามสแควร์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการเป็นที่พัก ด้วย 4 โซนที่โดดเด่น ได้แก่ Connect, Bond, Wash & Hang และ Burn ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับการ work from home การพบปะสังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์สังคมเมือง

และเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ lyf Sukhumvit 8 Bangkok ยังมอบสิทธิพิเศษ เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกัน กับการเข้าพัก 3 คืน ในราคาเพียง 2 คืน นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเช็คอินในช่วงเวลาใดก็ได้ตามความสะดวก ซึ่งจะทำให้การวางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับอิสระในการใช้ชีวิตในย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับสีสันยามค่ำคืน และประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย

สามารถจองรับสิทธิพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ตุลาคม 2567

#lyfSukhumvit8Bangkok #September2RememberCarnivalFair

#ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share