HMD ประเทศไทย ยืนยันเดินหน้าทำตลาดมือถือโนเกียในประเทศไทยต่อ  

กองบรรณาธิการ

เอชเอ็มดี ประเทศไทย ประกาศยังคงเดินหน้าทำตลาดแบรนด์มือถือ Nokia (โนเกีย) ในประเทศไทย ภายใต้กลยุทธ์มัลติแบรนด์ มุ่งเน้นทำตลาดแบรนด์ HMD ไปพร้อมๆกับการทำตลาดแบรนด์โนเกีย มั่นใจตลาดฟีเจอร์โฟนยังสดใส ย้ำผู้ใช้ HMD และโนเกียสามารถใช้งานอย่างมั่นใจ ด้วยบริการหลังการขายจาก HMD ประเทศไทย ผ่าน HMD Service Center สะดวกรวดเร็วสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ

นายภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า จากกรณีกระแสข่าว HMD Global ถอดชื่อแบรนด์โนเกียออกจากตลาดยุโรปนั้น ทาง HMD ประเทศไทย และบริษัทแม่ ขอยืนยันกับผู้บริโภคชาวไทยว่า HMD ยังคงเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทยต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์มัลติแบรนด์ โดยมุ่งเน้นทำตลาดแบรนด์ HMD ไปพร้อม ๆ กับการจำหน่ายแบรนด์โนเกีย โดยต่อจากนี้ทางบริษัทจะมีความร่วมมือใหม่ ๆ ให้บริโภคชาวไทยได้เห็นโทรศัพท์ใหม่หลากหลายรุ่นทั้งจาก HMD และ Nokia รวมถึงความร่วมมือใหม่ ๆ ในอนาคต

“เราเชื่อว่าตลาดฟีเจอร์โฟนยังเป็นที่ต้องการ โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการเป็นเครื่องเสริม หรือสำหรับใช้ทำงานโดยเฉพาะ กลุ่มลูกค้าธุรกิจที่ใช้เป็นโทรศัพท์ประจำหน้าร้านหรือสาขา และกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน เน้นหน้าจอขนาดใหญ่คมชัด เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ตัวเครื่องจับถนัดมือ รวมทั้งมีปุ่มกดขนาดใหญ่ HMD พร้อมส่งมอบโทรศัพท์คุณภาพที่ผ่านกระบวนการผลิตและทดสอบด้วยมาตรฐานระดับสากล ครบเครื่องทั้งฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์ มั่นใจคุณภาพความอึดทนทานตลอดการใช้งาน ในราคาสบายกระเป๋า และเรายังมีแผนนำโนเกียรุ่นใหม่ ๆ เข้ามาทำตลาดในไทยอย่างต่อเนื่องด้วย”

ทั้งนี้ ผู้ใช้งาน HMD และ โนเกียสามารถมั่นใจกับบริการหลังการขายของทั้งสองแบรนด์ ด้วยบริการใหม่ HMD Service Center อำนวยความสะดวกรวดเร็วสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มช่องทางในการส่งเครื่องซ่อมผ่านทาง EMS ฟรี ณ ที่ทำการไปรษณีย์กว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศของไปรษณีย์ไทย นอกจากนี้ ยังมีบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ถึงหน้าบ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการซ่อมโทรศัพท์ตามความสะดวก ทั้งการส่งเครื่องซ่อม-เครื่องเคลมให้ครบจบที่เดียว ได้ทาง LINE Application ID : npk2465 หรือ NPK Call center โทร. 02-005-0195

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกหาสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟน จาก HMD และ โนเกีย ที่ตอบการใช้งานที่หลากหลายได้ที่ตัวแทนจำหน่าย HMD ทั่วประเทศ ร้าน TG Fone ทั่วประเทศ และทางช่องทางออนไลน์ Nokia Official Shop ใน Shopee Mall และที่ LazMall ใน Lazada

#HMD #โนเกีย #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share