กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง เชิญลูกค้าคนพิเศษลิ้มรสเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ที่ จำปาร้านมิชลิน กรีน สตาร์ชื่อดังแห่งภูเก็ต

กองบรรณาธิการ

กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง (KRUNGSRI PRIVATE BANKING) นำโดย นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล และนางสาวกนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง ในจังหวัดภูเก็ต ให้ได้สัมผัสรสชาติตำรับท้องถิ่นที่สะท้อนความยั่งยืนจากร้านอาหารระดับมิชลิน กรีน สตาร์ ชื่อดังแห่งภูเก็ต อย่าง จำปา (Jampa) นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษจาก กรุงศรี เพื่อสร้างความสุข ความประทับใจและแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการของกรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคอร์สเมนูอาหารมื้อค่ำเลิศรสรังสรรค์โดย ริค ดิงเกน (Rick Dingen) เชฟชาวดัตซ์ ที่โด่งดังในการครีเอท เมนูจานผักและส่วนผสมเครื่องปรุงจากฟาร์มออแกนิคที่เชฟควบคุมดูแลเองอย่างพิถีพิถัน สู่จานเด็ดบนโต๊ะอาหารที่สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติและความล้ำลึกของอาหารระดับไฟน์ไดนิ่งที่แฝงไว้ด้วยเรื่องราวรักษ์โลกได้อย่างแยบยล บนแนวคิด Zero Waste ขยะเป็นศูนย์ที่จบได้ในร้านอาหาร ซึ่งนอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศโดยเชฟระดับมิชลิน สตาร์ แล้ว ยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และสัมผัสกับเรื่องราวของความยั่งยืนและการสนับสนุนสังคมและเศรษฐกิจท้องถิ่นจากเชฟอีกด้วย

ด้วยการคัดสรรส่วนผสมและเครื่องปรุงจากธรรมชาติสู่กรรมวิธีการปรุงอันแสนประณีตจนได้เป็นเมนูสุดพิเศษที่มีความลึกล้ำในรสชาติที่ผสมผสานวัฒนธรรมอาหารสไตล์ยุโรปกับวัตถุดิบในท้องถิ่นของภูเก็ต จัดเสิร์ฟเป็นฟูลคอร์สเริ่มตั้งแต่ ของทานเล่นเปิดมื้อสุดพิเศษที่เป็นทาร์ตเล็ตปรุงจากเห็ด ขมิ้น เมล็ดทานตะวัน ต่อด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย ( Appetizer) แนวสุขภาพเป็นขนมปังซาวโดว์กับพริกฮาลาเปญโญเขียว เนยสมุนไพร และผักหลากชนิด, ฮอตสโม็ก บีทรู้ท เสิร์ฟกับตัวมันแกวดอง กระเทียมดำและมะนาวในรูปแบบเจล ตัวซอสที่ใช้ ทำมาจาก ก้างปลา ในคอนเซปต์ของ Zero-waste cuisine, กุ้งแม่น้ำในรูปแบบของซุป กุ้งแม่น้ำจากแม่น้ำตาปี จังหวัดสุราษฏร์ธานี เสิร์ฟกับมะพร้าวอ่อนและผงของผักชีลาว ครีมที่ทำจากหัวกุ้ง โฟมและซอส ทำมาจากสาหร่ายปลาแห้ง (Dashi) ต่อด้วยจานหลัก (Main Course) เป็นปลากระพงเสิร์ฟกับผักดองพิกกาลิลลี เบบี้แครอท และซอสฮอแลนเดซ สำหรับของหวานเป็นการพรีเซนต์ผลไม้ขึ้นชื่อของไทยอย่างมะม่วงน้ำดอกไม้หอมหวานกับน้ำผึ้งชันโรงและกุหลาบจากเชียงใหม่ ปิดท้ายมื้อค่ำสุดพิเศษด้วยเปอติดฟู (Petit Four) ซึ่งเป็นสับปะรด กระเจี๊ยบ ดาร์กช็อกโกแลตภูเก็ต และลูกจันทน์เทศ

งานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้าน “จำปา” จังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง จัดขึ้นแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้แก่กรุงศรี ที่พร้อมคัดสรรสิ่งดี ๆ มาเพื่อยกระดับประสบการณ์ทางการเงินที่เหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตง่ายได้ทุกวันอย่างแท้จริง

 #กรุงศรีไพรเวทแบงก์กิ้ง #จำปา #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share