ล็อกซเล่ย์ ผนึก ล็อกซบิท เสนอโซลูชั่นจาก BytePlus กระตุ้นฐานลูกค้าเดิมเติมขุมพลัง ปรับตัวสู่โมเดลธุรกิจใหม่

กองบรรณาธิการ

บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายกิจการวิทยุและโทรทัศน์ ร่วมกับบริษัท ล็อกซบิท จำกัด (มหาชน) และ BytePlus จัดงานสัมมนา The Power of VDO เติมเต็มความรู้และนำเสนอเทคโนโลยีที่จะมากำหนดอนาคตของประสบการณ์ดิจิทัล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงลูกค้าของตนเองได้ดีขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม โดยมีกลุ่มผู้ประกอบการสื่อทีวีและดิจิตอล

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซบิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันฝ่ายกิจการโทรทัศน์และวิทยุของล็อกซเล่ย์มีฐานลูกค้าที่มั่นคง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ให้บริการโครงข่ายวิทยุและโทรทัศน์ ทั้งที่เป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและต้องการการปรับตัวไปสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างความรับรู้ และเสนอแนะแนวทางปรับตัว บอกถึงข้อดีและข้อควรระวังให้กับลูกค้า ซึ่งโซลูชั่นของไบท์พลัสสามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

“ความร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันระหว่างล็อกซเล่ย์ ล็อกซบิท และ BytePlus ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ ByteDance ในการนำเสนอโซลูชั่นด้าน Content Delivery Network หรือ CDN และโซลูชั่นด้าน VDO Livestream ของ ByteDance (Tiktok) ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก มาส่งมอบให้ลูกค้าองค์กรไทยเข้าถึงได้ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของทีมงานล็อกซเล่ย์ และล็อกซบิท ซึ่งเติบโตมาจากกลุ่มคนทำงานที่มีประสบการณ์จริงที่อยู่ในภาคธุรกิจจริง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า เราจะสามารถช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ ติดตั้งและวางระบบให้กับลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสวงหารายได้ใหม่ๆ จากการสตรีมมิ่งได้”

#ล็อกซเล่ย์ #ล็อกซบิท #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share