“เอมมี่ กมลรัตน์” กับ 13 ปี จากภูมิปัญญาท้องถิ่น สู่ “นวัตกรรมความงามที่ได้รับอนุสิทธิบัตร”

 จากความเพียรพยายาม กว่า 13 ปี วันนี้สาวแกร่งแห่งเมืองโคราช “เอมมี่ กมลรัตน์ ลาดสีทา”  CEO Brand Panya Natural ประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกระดับ หลังทำให้ตลาดไทยยอมรับ ในภูมิปัญญาท้องถิ่น เราเอง กับ อนุสิทธิบัตร  การประดิษฐ์ “น้ำมันมะรุมผสมทองคำ” PANYA NATURAL GOLDEN MORINGA OIL เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทำให้

 ล่าสุด CEO Brand Panya Natural  “เอมมี่ กมลรัตน์” รับเชิญเข้าร่วม รายการ “แชร์ข่าว สาวสตรอง”  ซึ่ง ดำเนินรายการโดย   “แพท ณปภา, ปุ้ย พิมลวรรณ และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด”  ทางช่องไทยรัฐ ทีวี  เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อตอกย้ำ ความมหัศจรรย์ ของสมุนไพรไทยบ้านๆ ที่ใครๆ มองข้าม แต่มีคุณประโยชน์ อนันต์ อย่างมะรุม ซึ่งจริงๆ แล้ว สำหรับต่างประเทศ มันคือ  MIRACLE TREE โดยแท้ และเป็นที่ต้องการอย่างมาก

หลังบุกตลาตต่างประเทศ มานานหลายปี  วันนี้  CEO คนเก่ง “เอมมี่ กมลรัตน์”  สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ สมุนไพรไทย อย่าง มะรุม ให้มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นไปอีก แบบก้าวกระโดด ได้อย่างไร สามารถ ศึกษาหาข้อมูลได้ ผ่านทาง https://www.facebook.com/panyathaioil

แหละ ด้วยนวัตกรรมในการสกัด น้ำมันมะรุม เพื่อให้ได้ โมเลกุล ที่เล็กที่สุด ถึง 0.25 ไมครอน อีกทั้งยังผสม ทองคำแท้ บริสุทธิ์ 24 K ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความเล็ก ของ โมเลกุล มันจึงสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะ หนะ กลายเป็น MIRACLE OIL รูปแบบน้ำมัน มะรุมสกัดเย็น ซึ่งถือว่าเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง และเป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดโลก โดยเฉพาะ อุตสาหกรรม  ความงาม เครื่องสำอาง เวชสำอาง จนถึงในขณะนี้ ราคาพุ่งสูงขึ้นไป หลักแสนบาทต่อลิตร เลยทีเดียว #น้ำมันมะรุมลิตรละแสน 

สิ่งที่ “คุณเอมมี่ กมลรัตน์”  ฝากถึงผู้บริโภคด้วยความห่วงใย ควรใช้ของที่ได้รับการยอมรับมีสิทธิบัตร จากองค์กรหรือสถาบัน ที่เชื่อถือได้ ยิ่งเป็นของที่ใช้กับร่างกาย ยิ่งควร ระวังอย่างมาก อีกทั้ง ของปลอมของลอกเลียนแบบ ละเมิดสิทธิบัตร ในแพลตฟอร์มดังๆ ต้องดูให้ดีๆ ด้วยความเป็นห่วง

#น้ำมันลิตรละแสน

#น้ำมันมะรุมลิตรละแสน

#น้ำมันสกัดเย็นลิตรละแสน

#น้ำมันมะรุม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share