Diamanti ตั้งวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำหน่ายแพลตฟอร์ม Kubernetes สู่องค์กรทุกระดับ

กองบรรณาธิการ

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายกับ Diamanti ผู้สร้างสรรค์แพลตฟอร์มสำหรับการจัดการเทคโนโลยี Kubernetes ให้แก่องค์กรในทุกระดับ ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จะเป็นผู้ค้าไอทีรายแรกในไทยที่ให้บริการแพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ของ Diamanti สำหรับการปรับใช้เทคโนโลยีคอนเทนเนอร์ของเวิร์คโหลดบน Kubernetes

Diamanti นำเสนอแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการมัลติเพิล Kubernetes คลัสเตอร์ผ่านระบบไฮบริดคลาวด์ด้วยโซลูชันที่ให้ความคุ้มค่าสูงเพื่อเร่งให้เกิดการเปลี่ยนผ่านไปใช้สถาปัตยกรรมแบบเนทีฟคลาวด์ โดย Diamanti ยังได้เปิดตัวนวัตกรรม Diamanti Spektra 3.0 ที่จัดว่าเป็นผู้นำด้านโซลูชันคูเบอร์เนทีส (Kubernetes) มัลติคลาวด์และมัลติคลัสเตอร์รายแรกและรายเดียวของโลก ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านการปฏิบัติการและการจัดการแอพพลิเคชันให้แก่องค์กรทุกระดับ

ด้วยคุณสมบัติของ Diamanti Spektra 3.0 สิ่งที่ลูกค้าระดับองค์กรจะได้รับคือ ความยืดหยุ่นของโซลูชันในการใช้งาน ทำซ้ำและไมเกรทแอพพลิเคชั่นเนทีฟคลาวด์บนเซิร์ฟเวอร์เครื่องจริงและบนระบบโครงสร้างพื้นฐานของพับบลิคคลาวด์

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จะช่วยผลักดันให้โซลูชั่นของ Diamanti สามารถขยายขอบเขตการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าไอที, กลุ่มธุรกิจองค์กรและผู้บริโภคผ่านทางเครือข่ายการจัดจำหน่ายของวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ทั้งนี้โซลูชันของ Diamanti จะเอื้อประโยชน์ให้องค์กรทุกระดับสามารถดำเนินแอพพลิเคชันให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด อาทิ ด้านระบบฐานข้อมูล, แอพพลิเคชันการรับส่งข้อความ, ระบบการวิเคราะห์ข้อมูลหรือแม้แต่ระบบ AI เองก็ตาม

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดด้านการใช้เทคโนโลยี Kubernetes เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ มุ่งเน้นไปที่การปรับใช้แอพพลิเคชันที่ทันสมัยทั้งบนระบบไอทีในองค์กรและบนโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share