OneTeeDee ระดมนักพากย์ ถ่ายทอดทักษะการใช้เสียงเพื่อการพากย์สำหรับสายคอนเทนต์

กองบรรณาธิการ

บริษัท วันที่ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์  จำกัด บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้ง ที่ครอบคลุมทั้งการบริหารจัดการอินฟลูเอนเซอร์ และการผลิตคอนเทนต์ระบบเสียงภาษาไทยครบวงจร ผู้อยู่เบื้องหลังการพากย์เสียงภาษาไทยให้กับคอนเทนต์จากต่างประเทศมาแล้วมากมาย ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ดังจากต่างประเทศ ทั้งฝั่งตะวันตกและจีน ทั้งที่ฉายในโรงภาพยนตร์ และวิดีโอสตรีมมิ่งหลากหลายแพลตฟอร์ม

 จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของดิจิทัล

คอนเทนต์ที่ผลักดันให้แพลตฟอร์มสื่อโซเชียลมีเดียเติบโตไม่หยุด และทั้งแพลตฟอร์มและผู้บริโภคต่างต้องการเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงเพิ่มขึ้น วันที่ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จึงนำศักยภาพด้านการใช้เสียง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าดึงดูด

และมีผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านการใช้เสียงซึ่งเป็นทักษะที่ยังขาดแคลนและมีความต้องการผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านการใช้เสียงจำนวนมากในตลาดดิจิทัลคอนเทนต์ โดยจัดเปิดคอร์ส Amplify Your Voice by วันที่ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อให้ผู้สนใจร่วมทำเวิร์กชอปพัฒนาทักษะด้านเสียง ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 นี้ 

โดยประโยชน์ที่ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้รับหลากหลาย ดังนี้

เสริมสร้างทักษะการสื่อสาร: ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีใช้เสียงของตนเอง และค้นหาจุดเด่นผ่านการใช้เสียงเพื่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในรูปแบบทางการและไม่ทางการ

การฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ: จาก Workshop ที่จัดทำโดยนักพากย์มืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการสร้างเสียงสำหรับสื่อหลากหลายรูปแบบ

การเรียนรู้เทคนิคทันสมัย: การอัปเดตเทคนิคการสร้างเสียงล่าสุดที่ใช้ในอุตสาหกรรมสื่อโซเชียลมีเดีย

พัฒนาตัวตนดิจิทัล: ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีสร้างและปรับปรุงตัวตนของตนบนโซเชียลมีเดียผ่านเสียง อาทิ การใช้เสียงเพื่อการสร้างช่องทางสื่อโซเชียลของตัวเอง

การปฏิบัติที่เน้นการมีส่วนร่วม: การฝึกปฏิบัติในการสร้างเสียงและการบันทึกที่เป็นปฏิกิริยาตอบโต้กับผู้เข้าร่วม, ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์มืออาชีพ

ขยายเครือข่ายมืออาชีพ: โอกาสในการพบปะและเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ และสร้างเครือข่ายมืออาชีพ

การปรับปรุงคุณภาพเสียง: เทคนิคการตัดต่อและปรับแต่งเสียงเพื่อการสร้างคอนเทนต์ที่ดี

การเข้าถึงเครื่องมือและซอฟต์แวร์: การแนะนำเครื่องมือและซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยที่ใช้ในการสร้างและแก้ไขเสียง

การพัฒนามุมมองใหม่ๆ: ช่วยการเปิดโลก

ทัศน์ใหม่ๆ ในการใช้เสียงเพื่อการสื่อสารและสร้างสรรค์อย่างมีประสิทธิภาพ ไปจนถึงพัฒนาสู่การพากย์เสียงคอนเทนต์ที่จะช่วยสร้างรายได้ผ่านคอนเทนต์ซึ่งง่ายกว่าที่คิด

ผู้สนใจที่เข้าร่วมคอร์สเพื่อค้นหา Social Media Success จากการ ปลดล็อก ศักยภาพเสียง จะได้ร่วม Workshop กับ พี่เฟิร์ส และ พี่เมย์เบิร์ด MeibirdVoice สองอินฟลูเอนเซอร์นักพากย์ ผู้มีผลงานทั้งการพากย์เสียงและการสร้างช่องทางของตัวเอง ที่เป็นที่ยอมรับใยวงการนักพากย์อย่างแพร่หลาย

ทั้งนี้ การใช้เสียงที่มีประสิทธิภาพ จากการได้รับการฝึกฝน นับเป็นการลงทุนพัฒนาทักษะในตัวเองที่มีต้นทุนต่ำแต่เปิดโอกาส

ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายขึ้น โดยเฉพาะการสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้คอนเทนต์ จากการใช้เสียงอย่างถูกวิธี และดึงศักยภาพที่มีออกมาใช้ได้ถูกต้อง ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างสรรค์คอนเทนต์ตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชอบให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นแล้ว ยังสามารถพัฒนาไปสู่การสร้างรายได้ได้อย่างไม่คาดคิดอีกด้วย 

รายละเอียดเพิ่มเติมคอร์ส 

เรียนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567

เวลา 10:00-16:00 น.

สถานที่ Circle Cafe

รับจำนวนจำกัด 20 คน เท่านั้น!!!

ราคาเพียง 2,599.-

ประกาศผลผู้มีสิทธิ์ร่วมคอร์ส

วันที่ 30 กันยายน 2567

เวลา 13:00 น. 

สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ลิ้งค์

https://forms.gle/GXiY8mHuWnaGpaNR7

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook Pag : วันที่ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์

http://bit.ly/4d10xKs 

#วันที่ดี #วันที่ดีเอ็นเตอร์เทนเมนท์

#ONETEEDEE #OneTeeDeeEntertainment

#พัฒนาทักษะการใช้เสียง 

#ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share