นักธุรกิจสาว “เก๋-ณิชชา” ห่วงบ้านเกิด ส่งตรงถุงยังชีพนับร้อย บรรเทาภัยน้ำท่วม

ถึงแม้จะได้ดิบได้ดีประกอบธุรกิจ จนประสบความสำเร็จ อย่างมากในประเทศสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็น น้ำดื่มบรรจุขวด ภายใต้ชื่อ อมฤตฤชา หรือแม้แต่ ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สำหรับผู้หญิง Ralabelle และอีกหลากหลายธุรกิจของเธอ สำหรับนักธุรกิจสาว วัย42ปีอย่าง“คุณณิชชา เชียร์ จิตอารี” ที่ไม่เคยลืมบ้านเกิดเธอเลยแม้แต่น้อย เธอยังคงหมั่นเดินทาง มาทำบุณทำทาน ในประเทศไทย อยู่บ่อย ครั้ง

ล่าสุด ได้รับข่าว ภัยน้ำท่วมเข้าคุกคาม ทางภาคเหนือ ด้วยความที่ สาวเก๋-ณิชชา พื้นเพ เป็นสาวลำพูน จึงไม่นิ่งนอนใจ เตรียมส่งความช่วยเหลือไปให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข่าวว่า ทางจังหวัดพะเยายังขาดยาจำเป็นและถุงยังชีพ” จึงได้รีบส่งถุงยังชีพและเงินสด สนับสนุน เป็นการเร่งด่วน โดยมีเพื่อนรัก อดีตนางแบบดัง “ดร.มิต้า” ลงพื้นที่แทน พร้อมเงินสดร่วมสนับสนุนจาก สมาคมไทยในสิงคโปร์ อีกด้วย โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัด พะเยา “นายรัฐพล นราดิศร” และ “นางสาวกมลวรรณ บุญยืน” แรงงานจังหวัดพะเยา คอยให้การตอนรับ

สำหรับการลงพื้นที่ ในครั้งนี้ เป็นเรื่องน่าเสียดาย ที่ “เก๋-ณิชชา” ไม่สามารถ เดินทางมาร่วมด้วยได้ เนื่องจากเกิดปัญหา Accident ทางด้านเอกสารเดินทาง งานนี้ จึงต้องพึ่งพาเพื่อนรัก อย่าง “ดร.มิต้า”อดีตนางแบบดัง ลงพื้นที่แทน ร่วมกับทีมกระทรวงแรงงานจังหวัดพะเยา ที่ค่อยอำนวยความสะดวก ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้

หลายคนอาจมองว่า เมืองพะเยา ไม่น่าโดนน้ำท่วมสักเท่าไหร่ แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วเมืองพะเยา ก็ได้รับน้ำบางส่วนจากจังหวัดเชียงราย มาไม่น้อยเช่นกัน ทำให้พี่น้องชาวพะเยา ต้องประสบอุทกภัยครั้งนี้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และยังมี แนวโน้มว่าจะทวีความรุ่นแรงขึ้นไปอีก จากฝนที่กำลังจะตกมาเติมน้ำในพื้นที่ และด้วยผลพวงจากพายุ ที่กำลังจะพัดเข้าประเทศไทย แต่ความช่วยเหลือก็จะตามาเช่นกัน ยังมีคนไทยในต่างแดน พร้อมที่จะส่งความช่วยเหลือ ร่วมทั้ง นักธุรกิจสาวอย่าง “เก๋-ณิชชา เชียร์ จิตอารี” จะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ แน่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share