กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก

ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ

กองบรรณาธิการ

กรุงศรี ออโต้ ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัว แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ผ่าน LINE Official Account ของ กรุงศรี ออโต้ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ส่งเสริมเรื่องสิ่งแวดล้อมและการใช้รถแบบครบวงจร จากผู้จัดจำหน่ายที่มีคุณภาพ ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ และผู้นำตลาดที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ (Beyond Auto Finance) 

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากกลยุทธ์ SEE Beyond ภายใต้แผนธุรกิจระยะกลางปี 2567-2569 ของ กรุงศรี ออโต้ ที่ประกาศไปเมื่อต้นปี เราปักธงเป็น Aggregator หรือผู้สร้างอีโคซิสเต็มที่เป็นศูนย์รวมทุกเรื่องของผู้ใช้รถไว้ในที่เดียว มองหาโอกาสในการผนึกพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภค โดยเล็งเห็นถึงแนวโน้มธุรกิจที่สามารถต่อยอดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของ กรุงศรี ออโต้ ที่นอกเหนือไปจากบริการด้านสินเชื่อ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก จากผู้จัดจำหน่ายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อสามารถเลือกสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับพลังงานสะอาดและการใช้รถในมิติต่าง ๆ พร้อมติดต่อกับผู้จัดจำหน่ายได้โดยตรง บนแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ครบครัน ปลอดภัย และใช้งานง่าย เราเชื่อมั่นว่า แพลตฟอร์ม PromptBuy จะเพิ่มโอกาสให้กับพันธมิตร พร้อมยกระดับประสบการณ์ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้รถในอีโคซิสเต็มของ กรุงศรี ออโต้ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก’ บน LINE Official Account ของ กรุงศรี ออโต้ ได้รวบรวมผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านพลังงานสะอาดและการใช้รถ จากพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายสินค้า 7 ราย จำนวนสินค้า 119 รายการ ครอบคลุมสินค้าไลฟ์สไตล์ใน 5 หมวดหมู่สำหรับผู้ที่รักษ์โลกและผู้ใช้รถ ได้แก่

• ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งแบบ AC (กระแสสลับ) และ DC (กระแสตรง) จากบริษัท อินโนพาวเวอร์ จำกัด และ บริษัท บลูสควิด จำกัด

• อุปกรณ์เสริมรถยนต์ กล้องติดรถยนต์ จากบริษัท ออลพาสชั่น จำกัด

• กิจกรรมและนันทนาการ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า กระเป๋าเดินทางไฟฟ้า รถโกคาร์ท จากบริษัท เมคไอโอ จำกัด

• บริการ บริการรถเช่า บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน จากบริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด (มหาชน) และบริษัท เลมอน-เอด (ประเทศไทย) จำกัด

• โซลาร์เซลล์ แผงโซลาร์เซลล์ เครื่องแปลงไฟอินเวอร์เตอร์ และระบบโซลาร์ทั้งที่มีบริการติดตั้งและไม่ติดตั้ง จากบริษัท เจ.ที.เอ็น.เอเนอจิ จำกัด

#กรุงศรีออโต #แพลตฟอร์มPromptBuy #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share