ไทวัสดุ เทงบ 500 ลบ. ส่ง ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3 โมเดิร์นเทรดค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง เจาะใจกลางทำเลทอง 

กองบรรณาธิการ

ไทวัสดุ อัดงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัว ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3 ซึ่งเป็นรูปแบบ White Format (Hybrid Store Format) และนับเป็นไทวัสดุ สาขาที่ 84 และบีเอ็นบี โฮม สาขาที่ 17 บนพื้นที่ให้บริการ 20,000 ตารางเมตร บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางพระราม 3 ครบครันด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน ปรับปรุง ซ่อมแซม แบรนด์ดัง ในราคาคุ้มค่ากว่า 50,000 รายการ เจาะทุกดีมานด์และกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน รวมถึงรองรับการเติบโตของธุรกิจที่อยู่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล ที่กำลังฟื้นตัวต่อเนื่องในระดับ 2-3 เปอร์เซ็นต์ ต่อปี และกำลังซื้อผู้บริโภคมีแนวโน้มฟื้นตัวตามทิศทางเศรษฐกิจไทยที่จะเติบโตในระดับ 3-4 เปอร์เซ็นต์ต่อปี

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เผยว่า ไทวัสดุเริ่มเปิดสาขาแรกที่บางบัวทองในปี 2553 และเดินกลยุทธ์ป่าล้อมเมืองขยายสาขาอย่างต่อเนื่องทั้งในรูปแบบ Red Format (แบรนด์ไทวัสดุ) และ White Format (แบรนด์ไทวัสดุ และ
บีเอ็นบี โฮม) ครอบคลุม 48 จังหวัดทั่วไทย โดยล่าสุดการเปิดสาขาพระราม  3 นี้ ถือได้ว่าเป็นสาขา Flagship Store ด้วยความโดดเด่นของทำเลบนถนนพระราม 3 ใกล้สะพานพระราม 9 ติดแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งเขตยานนาวา ขนาด 19 ไร่ ครอบคลุมกว่า 20,000 ตารางเมตร มีความสูง 2 ชั้น มาพร้อมอาคารจอดรถ 4 ชั้น รองรับรถยนต์ได้มากถึง 450 คัน ซึ่งจะเป็นการรองรับการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังฟื้นตัว ในพื้นที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นกว่า 200,000 ครัวเรือน เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ในพื้นที่ตลาดที่อยู่อาศัยระดับปานกลาง ถึง ไฮเอนด์ และลักซ์ชัวรี่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมีศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง โรงเรียนเอกชนชั้นนำ อาคารสำนักงาน ฯลฯ รวมถึงการเป็นทำเลจุดเชื่อมต่อสำคัญของการคมนาคมจากใจกลางกรุงเทพฯสู่ถนนสายหลักต่างๆ ใกล้ทางด่วนทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช สะพานภูมิพล สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์  BRT และโครงการรถไฟฟ้า BTS สายสีเทาในอนาคต จึงทำให้ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3 ในรูปแบบ White Format เป็นศูนย์กลางดีมานด์ทุกเรื่องงานก่อสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซมและตกแต่งบ้านที่สอดรับทุกไลฟสไตล์ของลูกค้าทุกระดับในย่านพระราม 3 

โดยบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์สำคัญเพื่อยกระดับ ประสบการณ์ใหม่ เรื่องบ้านไม่มีที่สิ้นสุด ให้แก่ลูกค้า รวมทั้งการเป็นโมเดิร์นเทรดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่ครบวงจรมากที่สุดในย่านพระราม 3 ดังนี้

• รองรับ กำลังซื้อทุกการเติบโตธุรกิจอสังหาฯและตลาดบ้านที่อยู่อาศัย

• รองรับ การเดินทางทุกการเชื่อมต่อในเมือง-นอกเมือง

• รองรับ ทุกประสบการณ์ช้อปเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซมและตกแต่งบ้าน

• รองรับ ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งทางแอพพลิเคชั่น และเว็บไซต์

“แม้ว่าไทวัสดุ จะเดินหน้าเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่องในทุกภูมิภาคของประเทศ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ การให้บริการสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งในแง่ของราคาที่คุ้มค่า สินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกครบหมู่หลากหลาย สิ่งเหล่านี้คือ Core DNA ที่ไทวัสดุยึดถือมาตลอด รวมทั้งดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา CRC Care ของเซ็นทรัล รีเทล ในด้าน Care for the Economy ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนการกระตุ้นพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่และกระจายรายได้ของชุมชน ด้วยการจ้างงาน 200 อัตราสำหรับสาขาพระราม 3  พร้อมกันนี้เรายังได้ ได้มีการมอบเงินบริจาคแก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 7 บุญมี ปุรุราชรังสรรค์ เพื่อสนับสนุนการให้บริการด้านการแพทย์และกิจกรรมต่างๆของศูนย์ฯเพื่อเป็นประโยชน์ด้านสาธารณสุขของคนในชุมชนต่อไป” นายสุทธิสาร กล่าว

 #ไทวัสดุ #ไทวัสดุxบีเอ็นบีโฮมสาขาพระราม3 #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share